ลือ!! ซีพียู AMD Zen 5 รุ่นใหม่มีประสิทธิภาพ IPC เพิ่มขึ้นประมาณ 10% และความแรงเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในการทดสอบ Cinebench R23 Single-Thread

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 09/05/2024 11:32, 94 views / view in EnglishEN
Share

ลือ!! ซีพียู AMD Zen 5 รุ่นใหม่มีประสิทธิภาพ IPC เพิ่มขึ้นประมาณ 10% และความแรงเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในการทดสอบ Cinebench R23 Single-Thread

amd zen5 ipc 10 percent ลือ!! ซีพียู AMD Zen 5 รุ่นใหม่มีประสิทธิภาพ IPC เพิ่มขึ้นประมาณ 10% และความแรงเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในการทดสอบ Cinebench R23 Single Thread

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง AMD มาอัพเดทให้ทุกท่านได้ชมกันครับกับข่าวของทางซีพียู AMD ZEN5 ที่ตอนนี้เป็นกระแสอย่างมากกับข่าวลือที่ว่า AMD Zen 5 รุ่นใหม่มีประสิทธิภาพ IPC เพิ่มขึ้นประมาณ 10% และความแรงเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในการทดสอบ Cinebench R23 Single-Thread ตามคำกล่าวของผู้จัดการของ Lenovo ทางฝั่งประเทศจีน Lenovo China เปิดเผยผ่านทาง Weibo ที่ได้เผยข้อมูลดังกล่าวออกมา โดยคาดว่าสถาปัตยกรรมหลัก Zen 5 รุ่นต่อไปของ AMD กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ ในงาน Computex 2024 ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้เห็นซีพียูตระกูล Strix Point “Ryzen AI HX” และ Granite Ridge “Ryzen 9000″ หลุดออกมาค่อนข้างถี่และน่าจะตอกย้ำถึงการใกล้เปิดตัวในเร็วๆ นี้

intel arrow lake s core ultra 9 285k desktop cpu ลือ!! ซีพียู AMD Zen 5 รุ่นใหม่มีประสิทธิภาพ IPC เพิ่มขึ้นประมาณ 10% และความแรงเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในการทดสอบ Cinebench R23 Single Thread

ที่มา https://wccftech.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza