ASUS เปิดตัวจอแสดงผลซีรี่ย์ ProArt รุ่นใหม่ในรุ่น ProArt Display PA32KCX สำหรับงาน AI, XR และ Virtual Production ระดับมืออาชีพตัวแรกของโลกที่งาน NAB Show 2024

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 14/04/2024 13:57, 118 views / view in EnglishEN
Share

ASUS เปิดตัวจอแสดงผลซีรี่ย์ ProArt รุ่นใหม่ในรุ่น ProArt Display PA32KCX สำหรับงาน AI, XR และ Virtual Production ระดับมืออาชีพตัวแรกของโลกที่งาน NAB Show 2024

asus proart display pa32kcx ASUS เปิดตัวจอแสดงผลซีรี่ย์ ProArt รุ่นใหม่ในรุ่น ProArt Display PA32KCX สำหรับงาน AI, XR และ Virtual Production ระดับมืออาชีพตัวแรกของโลกที่งาน NAB Show 2024

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง ASUS มาอัพเดทให้ทุกท่านได้ชมกันครับกับข่าวของการเปิดตัวโซลูชั่นจอมอนิเตอร์รุ่นใหม่ในซีรี่ย์ ProArt ที่ออกแบบมาสำหรับงาน AI, XR และ Virtual Production ที่งาน NAB Show 2024 โดยทาง ASUS จะเน้นย้ำถึงเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เหมาะสำหรับความท้าทายของ XR และVirtual Production กับการเปิดตัวจอมอนิเตอร์ในรุ่น ProArt Display PA32KCX ซึ่งเป็นจอภาพ 8K Mini LED ระดับมืออาชีพตัวแรกของโลก นอกเหนือจากเวิร์กสเตชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI และโซลูชันการจัดการสี การถ่ายภาพใน 8K ช่วยให้ผู้สร้างได้ใช้ XR และการผลิตเสมือนจริงที่ล้ำสมัยด้วยฟุตเทจที่มีความละเอียดสูงเป็นพิเศษ ทำให้มีความยืดหยุ่นในขั้นตอนหลังการผลิตมีคุณภาพและเปิดกว้างมากยิ่งขึ้น โดยไม่กระทบต่อความสามารถในการผลิตผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายด้วยความละเอียด 4K เต็มรูปแบบ เพื่อให้ผู้สร้างเหล่านี้ทำงานกับฟุตเทจ 8K แบบ Raw ได้อย่างละเอียด วันนี้ ASUS ได้ประกาศเปิดตัว ProArt Display PA32KCX ซึ่งเป็นจอภาพ 8K Mini LED ระดับมืออาชีพตัวแรกของโลก 8K ขนาด 32 นิ้ว (7680 x 4320) นี้ให้ค่า ΔE เฉลี่ยที่น้อยกว่าหนึ่งค่าเพื่อความแม่นยำของสีชั้นนำของโลก และครอบคลุม 97% ของขอบเขตสี DCI-P3 ระดับภาพยนตร์เพื่อการสร้างสีที่อิ่มตัวอย่างสวยงาม ด้วยไฟแบ็คไลท์ Mini LED 4096 โซนที่ให้ความสว่างสูงสุด 1200 nits และความสว่างคงที่แบบเต็มหน้าจอระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมที่ 1000 nits ProArt Display PA32KCX จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเวิร์กโฟลว์ HDR รองรับรูปแบบข้อมูลเมตา HDR หลายรูปแบบ รวมถึง HLG และ HDR10 ช่วยให้ผู้สร้างสามารถตรวจสอบได้ว่าเนื้อหาจะปรากฏอย่างไรสำหรับการแสดงเป้าหมายที่หลากหลาย เพื่อให้งานที่ออกมาสมบรูณ์แบบที่สุด สำหรับราคาและการวางจำหน่ายน่าจะประกาศในเร็วๆ นี้ครับ

ea1vyez5zpmifww8 ASUS เปิดตัวจอแสดงผลซีรี่ย์ ProArt รุ่นใหม่ในรุ่น ProArt Display PA32KCX สำหรับงาน AI, XR และ Virtual Production ระดับมืออาชีพตัวแรกของโลกที่งาน NAB Show 2024

f9hykh8zejopnalr ASUS เปิดตัวจอแสดงผลซีรี่ย์ ProArt รุ่นใหม่ในรุ่น ProArt Display PA32KCX สำหรับงาน AI, XR และ Virtual Production ระดับมืออาชีพตัวแรกของโลกที่งาน NAB Show 2024

iy9kbxzjnw6avznc ASUS เปิดตัวจอแสดงผลซีรี่ย์ ProArt รุ่นใหม่ในรุ่น ProArt Display PA32KCX สำหรับงาน AI, XR และ Virtual Production ระดับมืออาชีพตัวแรกของโลกที่งาน NAB Show 2024

m9nangdivdxvdtw3 ASUS เปิดตัวจอแสดงผลซีรี่ย์ ProArt รุ่นใหม่ในรุ่น ProArt Display PA32KCX สำหรับงาน AI, XR และ Virtual Production ระดับมืออาชีพตัวแรกของโลกที่งาน NAB Show 2024

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza