Intel เตรียมเผยข้อมูลสำคัญ Intel Alder Lake รุ่นใหม่ล่าสุดในงาน Innovation event ในวันที่ 27-28 ก.ค. ที่จะถึงนี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 28/07/2021 11:35, 365 views / view in EnglishEN
Share

Intel เตรียมเผยข้อมูลสำคัญ Intel Alder Lake รุ่นใหม่ล่าสุดในงาน Innovation event ในวันที่ 27-28 ก.ค. ที่จะถึงนี้

intel alder lake innovation event Intel เตรียมเผยข้อมูลสำคัญ Intel Alder Lake รุ่นใหม่ล่าสุดในงาน Innovation event ในวันที่ 27 28 ก.ค. ที่จะถึงนี้

วันนี้ก็มีข่าวจากทาง Intel มาอัพเดทให้ทุกท่านได้ชมกันครับกับข่าวงาน Innovation event ที่จะจัดขึ้นที่เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 27-28 ก.ค. ที่จะถึงนี้ โดยภายในงานคาดว่ามีการเปิดตัวซีพียู Intel Alder Lake รุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยีแบบไฮบริดจ์คอร์ ประกอบด้วยคอร์ใหญ่+คอร์เล็ก ซีพียู Alder Lake และ Sapphire Rapids นั้นจะใช้ Intel 7 ซึ่งเป็นโหนดที่ก่อนหน้านี้เรียกว่า 10nm Enhanced SuperFin ในการผลิต ซึ่งมีการปรับปรุงประสิทธิภาพของทรานซิสเตอร์มากขึ้น 10 ถึง 15% ต่อวัตต์เมื่อเปรียบเทียบกับโหนด SuperFin 10nm ที่มีอยู่ โดยผู้ให้ข้อมูลดังกล่าวก็คือ Pat Gelsinger, ซีอีโอคนสำคัญของทาง Intel, นั่นเองครับ ก็รอดูกันครับว่าในวันนี้จะมีการอัพเดทครั้งสำคัญกับซีพียูรุ่นดังกล่าวที่สาวก Intel รออยู่หรือไม่ น่าติดตามครับ

intel innovation hero 1200x379 Intel เตรียมเผยข้อมูลสำคัญ Intel Alder Lake รุ่นใหม่ล่าสุดในงาน Innovation event ในวันที่ 27 28 ก.ค. ที่จะถึงนี้

intel alder lake 768x505 Intel เตรียมเผยข้อมูลสำคัญ Intel Alder Lake รุ่นใหม่ล่าสุดในงาน Innovation event ในวันที่ 27 28 ก.ค. ที่จะถึงนี้

ที่มา https://videocardz.com


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza