BIOSTAR B550T-SILVER REVIEW : Introduction (1/11)

Article by Nongkoo OverclockTeam On August 2, 2021 85,536 views
BIOSTAR B550T-SILVER REVIEW
 1 2 3 4 >  Last ›

biostar-b550t-silver-review

...สวัสดีทุกท่านที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ Vmodtech.com ในวันนี้ผมก็มีพรีวิวเมนบอร์ดจากแบรนด์ Biostar แบรนด์คุณภาพที่ราคาคุ้มค่าขวัญใจใครหลายๆ คน โดยวันนี้เมนบอร์ดที่ผมนำมารีวิวเป็นเมนบอร์ดในแพลตฟอร์ม AMD ที่น่าสนใจอีกรุ่นเลยครับกับเมนบอร์ดขนาดเล็ก Mini-ITX ที่มากันในรุ่น BIOSTAR B550T-SILVER ที่เป็นเมนบอร์ดเกมส์มิ่งในรุ่นกลางที่เน้นใช้งานด้านความบันเทิงทั่วไปหรือเกมส์มิ่งกันได้สบายๆ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเมนบอร์ดขนาดเล็กไปใช้งานตกแต่งเคสแบบประหยัดพื้นที่การทำงานนั่นเองครับ โดยเมนบอร์ด BIOSTAR B550T-SILVER นั้นสามารถใช้งานกับบรรดาซีพียู AMD RYZEN รุ่นใหม่อย่าง AMD RYZEN 5000ซีรี่ย์ในซ็อกเก็ต AM4 ได้สบายๆ ตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ได้สบายๆ เลยครับ ด้วยดีไซน์การออกแบบที่มาในซีรี่ย์ SILVER ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์สีดำสนิทการออกแบบฮีตซิงค์สีเงินที่ดูโดดเด่น พร้อมมี WIFI 6 ให้ใช้งานอีกด้วยครับ

...

...ในส่วนของฟีเจอร์การทำงานของเมนบอร์ด BIOSTAR B550T-SILVER นั้นก็ถือว่าให้มากันพอสมควรครับกับรรดาภาคจ่ายไฟ Digital PWM ที่เน้นจ่ายไฟนิ่งมีคุณภาพพร้อมทั้ง รวมไปถึงฟีเจอร์อื่นๆไม่ว่าจะเป็น Dr. MOS , PCIe 4.0 , PCIe M.2 4.0 , Debug LED , WiFi 6 ,  HD Audio , Hi-Fi Ground , Hi-Fi Sound  , PCIe 4.0 , PCIe M.2 4.0 , USB 3.2 Gen2 Type-C  , USB 3.2 Gen2 Type-A  , Super Durable Ferrite Choke  , Super Durable Solid Caps  , Iron Slot Protection  , Super LAN Surge Protection  , VIVID LED DJ  , UEFI BIOS  , A.I FAN  , LED ROCK ZONE  , BIOSTAR RGB SYNC เรียกได้ว่าจัดเต็มให้บรรดาคอเกมส์มิ่งกันคุ้มๆ เลยครับ

...

...โดยวันนี้ผมได้ทดสอบกับซีพี AMD RYZEN5 5600X รุ่นล่าสุดให้ท่านได้ชมประสิทธิภาพกันแบบเต็มอิ่มเลยครับรวมถึงผลทดสอบโอเวอร์คล๊อกกันเหมือนเช่นเคยครับ ส่วนรายละเอียดแบบเชิงลึกเราไปชมต่อในด้านล่างแบบละเอียดกันเลยครับ

INTRODUCTION

spec

เราไปชมรูปร่างหน้าตาของ BIOSTAR B550T-SILVER กันต่อเลยครับ

 1 2 3 4 >  Last ›