มาเที่ยวชมและสอพลอร้านแบนเนอร์เรากันเถอะ ภาค1

/ บทความโดย: admin , 06/01/2005 21:45, 2,252 views / view in EnglishEN
«»
Share

    สวัสดีครับ เพื่อนๆชาวVmodtech Gangster ทุกๆท่าน วันนี้ผมขอเปลี่ยนบรรยากาศพาเพื่อนๆทุกท่าน เที่ยวชมร้านผู้มีอุปการคุณช่วยค่าเช่าโฮสต์ และเอื้อเฟื้อสินค้าทุกๆชิ้นในร้านให้เราทำการทดสอบ(ถ้าทีมงานขยันกันพอ อิอิ) วันนี้ขอเริ่มที่ร้านOverclockstore.comก่อนเลยนะครับ ร้านนี้อย่างที่ชื่อร้านบอกไว้เลยครับ ว่าเป็นร้านที่เน้นสินค้าเกี่ยวกับการโอเวอร์คล็อคตั้งแต่แบบซอฟต์ๆ(Heatsink) จะถึงแบบซาดิสต์ๆ(Peltier)เลยทีเดียว แถมยังแอบจิตกิ้บเก๋ไปกับอุปกรณ์แต่งสวยแอบสาว มากมายก่ายกอง (ท่านGrurooคงชอบ )เพื่อไม่ให้เสียเวลาผมจะพาไปชมกันเลยนะครับ


  เริ่มจากความเป็นมาร้านนี้ก่อนนะครับ ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ 2 (Fortune Town) ชั้น 3 ห้อง 3031 รายละเอียดต่างๆและเบอร์โทรศัพท์ ดูได้ ที่นี่ เลยครับ



แผนที่ร้านครับ ห่างไกลความเจริญนิดนะครับ ต้องตั้งใจหานิดนึงนะครับ อิอิ


ร้านนี้ประธานกรรมการบริหารใหญ่ของร้านคือคุณโน๊ตครับ ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาดคือคุณตั้มนะครับ ส่วนประธานกรรมการบริหารฝ่ายกฏหมายและนิติบัญญัติคือคุณแอนนะครับ ส่วนพนักงานตำแหน่งอื่นๆไม่มีนะครับ บางทีเหล่าประธานบริหารก็ต้องรับหน้าที่เป็นภารโรงกวาดร้านเองนะครับ



นี่ครับโฉมหน้าคุณโน๊ตกับคุณแอนนะครับ แต่เป็นคุณโน๊ต เชิญยิ้ม กับคุณแอน ทองประสมนะครับ


 ไม่เกี่ยวกับร้านOverclockstoreหรอกครับ แค่อยากเอาภาพมาให้ดูเฉยๆครับ อุอุ



เริ่มจากหน้าร้าน ก็จะมีตู้โชว์สินค้าต่างๆไว้รอท่า สังหารทรัพย์ลูกค้าตาดำๆหน้าหื่นๆอย่างพวกเรามากมายครับ



และนี่ครับ โฉมหน้าHeatsinkไร้พัดลมท้านรกFanless103อุดมสุข ที่ออกมาสำหรับนักโอเวอร์คล็อคหัวใจสิงห์เท่านั้นครับ อิอิ แต่จริงๆไม่มีอะไรหรอกครับ ถ้าใช้งานอย่างถูกวิธี


หรือใส่กับเคสเฉพาะของThermaltakeเอง ก็ไม่มีปัญหาครับ Prescottที่ว่าซ่าส์ยังเอาอยู่ ไม่เชื่อลองชมผลเทสต์ได้ ที่นี่ ครับ



ตามด้วยแผงโชว์เคสด้านหลังตู้Displayหน้าร้าน อุว้าว!! เคสของดีราคาไม่แพงซักเท่าไหร่(มั้ง) จากSunbeamและThermaltake


เรียงหน้ามาเป็นตับๆ มาให้เราๆท่านๆได้เลือกชม เลือกซื้อแล้วครับ



Chassisรุ่น Transformer จาก Sunbeam ครับ ราคาก็3990บาท ดูรายละเอียดต่อได้ ที่นี่ เลยครับ



ส่วนนี่ก็Chassisอีกรุ่นจาก Sunbeam เช่นเดียวกัน อันนี้ชื่อรุ่นSamurai นะครับ ราคา2500บาท ดูรายละเอียดต่อได้ ที่นี่ ครับ



เริ่มชมบรรยากาศต่างๆในร้านต่อกันเลยนะครับ วันที่ผมไป สินค้าใหม่ๆจากSunbeamเพิ่งจะมาลงเต็มร้านเลย วันนี้ผมจะพาชมให้ทั่วร้านแน่ครับ มิต้องห่วง งานนี้ยาว

————————————————–


ใครที่หาFan Grillแบบเท่ห์ๆ ให้พัดลมขนาด120mm. ไม่เจอตอนนี้ยี่ห้อSunbeam มีขายแล้วนะครับ ราคาก็เรียงจาก 80-120mm. เลยนะครับ 140 ,160 และ180บาท ตามลำดับ



อันนี้ที่พ่วงไฟ12V. ออกภายนอกเคส สำหรับท่านที่นิยมแต่งอะไรแผลงๆ หรือห้อยพัดลมเป่าRadiatorไว้นอกเคส ราคาก็ตามถุงเลยครับ



อันนี้ก็สำหรับคนใจถึงหน่อย รักสวยรักงามแบบไม่กลัวประกันหมด ชุดแต่งใสสำหรับPSUครับ



อันนี้ก็ท่อพลาสติกหุ้มสายไฟครับ ราคาก็ถูกกว่ายี่ห้ออื่นๆเล็กน้อยครับ



หัวโมเล็กซ์ใสครับ อันนี้ก็เหมาะสำหรับผู้ไม่กลัวประกันPSUขาดเหมือนกันครับ ใช้คู่กับชุดMolex Lights ก็จะทำให้เกิดบรรยากาศสวยงาม เหมือนจัดเทศกาลปีใหม่ในเคสของท่านทุกวัน ใครคิดภาพไม่ออก คลิกดูต่อ ที่นี่ เลยครับ



อันนี้ไม่รู้จะช่วยได้แค่ไหนเหมือนกันนะครับ เพราะไม่ได้ทดลองเลย สำหรับยางรองพัดลมเพื่อลดแรงสั่นสะเทือนและเสียงรบกวน ใครไปซื้อมาใช้แล้วได้ผลยังไง บอกๆกันมั่งนะครับ

————————————————–


นี่ครับ แม้แต่ขาเคสยังไม่เว้น ชุดแต่งไฟกระพริบขาตั้งเคส



ติดเสร็จสภาพเคสหลังการชำเรา จะออกมาเป็นแบบด้านหลังครับ ไฟจะกระพริบแว้บๆเป็นจังหวะตามเพลงI will survive สวยงามกระชากอารมณ์ เกย์แก่ กระเทยเฒ่าอย่างผมมากๆเลยครับ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติม ก็ชมเพิ่มเติมได้ ที่นี่ เลยครับ



ตามด้วยFan Grill รุ่นใหม่ สำหรับพัดลม80mm. มีแสงมีไฟตามสมัยนิยมครับ



แต่ขอโทษที ไม่ใช่ไฟธรรมดา ไฟสีม่วงดักแมงดา UVsensitiveด้วยครับ งานนี้ถูกใจบรรดาชาวชมรมสีม่วง ทะลวงสวาท แน่นอนครับ



ถ้าใช้แบบหลอดตรงๆ สั้นๆ ไว้เหน็บตกแต่งเฉพาะที่ ก็มีให้เลือกใช้นะครับ สำหรับหลอดดักแมงดาCold Cathode UVsensitine



ดูกันใกล้ๆครับ ยาวประมาณ10cm.ได้ครับ

————————————————–

สุดท้ายไหนๆเราก็มาถึงนี่แล้ว เราก็จะมีการรีวิวอะไรเล็กๆน้อยๆให้เพื่อนๆทุกท่าน ได้ชมรวมในบทความนี้เลยทีเดียว ไม่ต้องไปปั้มหลายๆบทความให้เมื่อยครับ (แฟร์ชั่นใหม่สมัยนี้ครับ ปั้มบทความให้เยอะๆ แทนการปั้มกระทู้ อิอิ)



นี่ครับ พระเอกของเราวันนี้ อะไรหว่า แท่งๆยาวๆ ตั้ง550บาท ไปแกะกล่องดูกันเลยดีกว่าครับ



อืมอะไรเนี่ย งงครับ เหล็กซิงก์พับขึ้นรูปชุบโครเมี่ยม3ชิ้น น็อต2ตัว แหวนยาง4วง หมดแล้วมีแค่เนี้ย อิอิ แต่เมื่อลองพลิกดูข้างกล่อง อ้อๆเห็นแค่นี้ แต่กับเอนกประสงค์อย่างเหลือเชื่อ ติดตามชมกันเลยนะครับ



ชื่อของเจ้าอุปกรณ์ชิ้นนี้คือWherever PCI Rackครับ ตัวแท่งยาวสุดในชุดมีไว้สำหรับยึดกับน็อตเดิมที่ไขล็อคปิดช่องPCIไว้ ตามภาพครับ



ดูกันชัดๆครับ ยึดได้พอดี โดยไม่ไปเบียดเบียนช่องPCI SLOT ถึงแม้จะมีการ์ดใส่อยู่ครับ



นี่ครับประโยชน์อย่างแรก ไว้ยึดพัดลมเป่าVGA Cardได้ทุกขนาดที่มีขายในท้องตลาดเลย120mm.ยังสบายๆ เนื่องจากรูน็อตยึด เป็นรูสไลต์ สามารถเลื่อนปรับขนาดได้สบายๆทุกขนาดครับ



ซึ่งจากการที่สามารถปรับขนาดของสิ่งที่จะยึดได้อย่างอิสระนี่เอง ทำให้เราสามารถนำที่ว่างตรงนี้ของเคสไว้ยึดอุปกรณ์ต่างๆได้มากขึ้น ตามความจำเป็นใช้สอยที่มากขึ้น เช่นอาจนำฮาร์ดดิสต์หรือRadiator มายึดที่บริเวณนี้ได้เลย รายละเอียดเพิ่มเติมจากเวบไซด์ผู้ผลิต ชมต่อได้ ที่นี่ เลยครับ



จับพลิกแพลงสอดใต้การ์ก็ได้นะครับ เอา120mm. สอดใต้การ์ดVGA อูยเย็นจับจิต (แต่พัดลมตัวอย่างในภาพเป็น80mm.นะครับ แต่ดูจากที่ว่างที่เหลือ พอสบายๆครับ สำหรับพัดลม120mm.



อีกมุมมองนะครับ ว่ายังมีที่เหลือข้างในกว้างพอสำหรับพัดลม120mm.จริงๆ ส่วนการติดลักษณะนี้ ไม่จำเป็นต้องติดขายึดด้านในก็ได้นะครับ เพราะยึดแค่ด้านนอกอย่างเดียวครับ



นี่ครับ ใครไม่มีที่ติดRadiatorขนาด120mm.ในเคสเดิมที่เล็กๆ ก็มีที่ติดจนได้แล้วครับ แต่อาจต้องเจาะช่องระบายอากาศที่ฝาเคสบริเวณนี้ เพื่อป้องกันการสะสมของความร้อนบริเเวณRadiatorครับ



อิอิจริงๆผมติดผิดครับควรติดหันทางเข้าออกน้ำเข้าด้านในนะครับ ไม่งั้นจะปิดฝาเคสไม่ได้


 


 

อิอิ ก็พาชมสินค้าใหม่ๆของร้านนี้จนแทบหมดร้านแล้วนะครับ เล่นเอาผมเหนื่อยเลยงานนี้ ของเล่นใหม่ๆแปลกๆ จาก Sunbeam ตอนนี้เข้ามาเยอะจริงๆ ไปเลือกชม เลือกซื้อมาตกแต่งเคสอันเป็นที่รักของเรากันได้แล้วนะครับ ส่วนหลายๆท่านที่ติดว่าสินค้าเป็นสินค้านำเข้าจากเมืองนอก ทำให้ราคาค่อนข้างสูงไปก็ไม่ต้องกลัวนะครับ คุณโน๊ตบอกมาแล้วว่า สำหรับสมาชิกแก็งค์Vmodtech ที่มีความประสงค์จะซื้อสินค้าชิ้นใดในร้านขอให้บอก เพียงท่านแสดงตัวว่าเป็นสมาชิกเวบเรา หรือได้รับการแนะนำมาซื้อสินค้าจากเวบเรา รับไปเลยทันทีครับ ส่วนลด5-10%ทุกๆชิ้นในร้าน ยกเว้นสินค้าจัดรายการลดอยู่แล้วกับสินค้าที่ไปตัดมาให้จากร้านอื่นๆ ตัวอย่างเช่นWherever PCI Rackที่นำมารีวิวคร่าวๆให้ชมนี้ ราคาเดิม550บาท แต่เพียงท่านแสดงตัวว่ามาจากเวบเรา รับไปเลยครับ ส่วนลด10% จากราคา550บาท เหลือเพียง495บาท งานนี้ลดกันจริงๆจากราคาหน้าร้านที่ขายเป็นประจำอยู่แล้วเลยนะครับ


สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทางร้านOverclockstore.comมากๆนะครับ ที่ปล่อยให้ผมเข้าไปวุ่นวายอยู่ในร้านอยู่ตั้งหลาย ชม. โดยไม่มีบ่นให้ฟังทางวาจาเลยครับ(แต่ทางสายตานิดๆ) ถ้าใครอยากทราบราคาสินค้า เลือกดูสินค้าของทางร้านเชิญที่เวบไซด์ Thaiheatsink.com เลยนะครับ ต่างจังหวัดรับส่งสินค้าถึงบ้านทางไปรษณีย์ด้วยนะครับ รายละเอียดต่างๆลองโทรไปสอบถามกันดูนะครับ สำหรับคราวนี้ ผมก็หมดมุขแล้ว จนกว่าจะพบกันใหม่ สวัสดีครับ


หมายเหตุ ราคาทั้งหมดในบทความนี้เป็นราคาเมื่อวันที่ 5 มกราคม พ.ศ.2548 ซึ่งถ้าเลยวันดังกล่าวไป ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ขอให้เช็คราคาจริงที่ขายจากร้านค้าโดยตรงดูอีกทีนะครับ


ขอเชิญเพื่อนสมาชิกทุกท่าน ร่วมวิจารณ์บทความนี้โดยการ คลิก ที่นี่ ครับ

«ก่อนหน้า 1 2 3 4 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»