ACER Aspire TC-605 Desktop computer Review

/ บทความโดย: HuGnOi , 13/09/2014 00:51, 29,248 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

dsc 3871 1 ACER Aspire TC 605 Desktop computer Review

……….ก็มาถึงบทสรุปกันเลยนะครับสำหรับ ACER Aspire TC-605 รูปลักษณ์ภายนอกนั้นก็งามหรูหรา เรื่องความแรงนั้นก็จัดได้ว่า แรงเหลือเฟือสำหรับงานออฟฟิศทั่วไป สำหรับงานเขียนแบบ Cad/Cam งานกราฟิก ตบแต่งภาพ งานตัดต่อ วีดีโอ ในโครงงานระดับที่ไม่ซับซ้อนมาก ถึงงานระดับกลางๆ ก็ถือว่าแรงเอาอยู่ครับ แต่ถ้าใครบอกจะเอาไปแรนเดอร์งานที่ต้องใช้เวลาเป็นวันๆนั้น ก็ต้องขยับไป Workstation ที่ใช้กราฟิกการ์ดเฉพาะทาง อย่าง Quadro หรือ FriePro นั้นแหละครับ ซึ่งแน่นอนแพงกว่านี้หลายเท่าตัว ในการเล่นเกมส์ก็ถือว่าโอเคนะครับ สำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศที่ชอบแอบเล่นเกมส์เล็กๆน้อยๆในเวลางาน

……….ในส่วนของการใช้งานทั่วๆไปก็ สะดวกสบายด้วยมี Card Reader (SD Card) มา ให้ในตัว (ชอบเป็นการส่วนตัว) เหมาะกับท่านที่ใช้งาน SD Card บ่อยๆอย่างช่างภาพช่างวีดีโอ และยังมี USB มาให้เหลือๆทั้ง 2.0 และ 3.0 และที่สำคัญแถมเมาท์และคีย์บอร์ด ลำโพง และ จอมอนิเตอร์ มาให้อีกด้วย  ในเรื่องการประหยัดพลังงานนั้นหายห่วงเลยครับ จากผลการทดสอบ Full load กินไฟยังไม่เกิน 70 Watt เลยครับ และ สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปเพียงเท่านี้สวัสดีครับ

.

vmod award innovation best ACER Aspire TC 605 Desktop computer Reviewvmod award performance good ACER Aspire TC 605 Desktop computer Review

ขอขอบคุณ

Acer

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»