ACER H7850 4K DLP Projector Review

/ บทความโดย: tpp , 11/10/2017 00:32, 43,435 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

tpp 1995 ACER H7850 4K DLP Projector Review


View on YouTube

ผมลองอัดคลิ๊ปวีดีโอมาให้ชมครับ ต้องขออภัยที่ไม่อาจจะถ่ายทอดความสวยงามเมื่อนั่งชมภาพยนต์ผ่านทาง ACER H7850 ได้อย่างสมบูรณ์ มันเป็นโปรเจกเตอร์ที่มีความละเอียดสูงครับ คอนทราสดี สีสรรดี อิ่ม สวยงาม ในการใช้งานนั้นอาจจะต้องมีการปรับแต่งเล็กน้อยเช่นลดคอนทราสลงไม่อย่างนั้นจะเห็นขอบคมๆบริเวณวัตถุ มันให้อรรถรสในการรับชมภาพยนต์ภายในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบเท่าที่เว็บไซด์เราเคยได้ทำการรีวิวมา ด้วยราคาที่ประกาศบนหน้าเว็บไซด์ของเอเซอร์คือประมาณ 2000 เหรียญสหรัฐ แปลงเป็นเงินไทยก็ตกที่ประมาณ 70,000 บาทโดยที่ยังไม่รวมค่าต่างๆอีก ถือว่าราคาสูงครับ และราคานี้อาจจะได้โปรเจกเตอร์แบรนด์อื่นที่เป็นจ้าวตลาดอยู่หลายรุ่น แต่ตรงนั้นจะได้ความละเอียดที่ FULL HD แต่ ACER H7850 ได้ 4K รวมถึงคุณภาพของภาพที่ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลยเมื่อตัดสินด้วยตาของผู้ทดสอบ

.

มันเป็น DLP Projector ที่ดีที่สุดเท่าที่เว็บไซด์เราเคยรีวิวมา ถึงแม้จะไม่ดีที่สุดในตลาดแต่มันเป็นรุ่นที่ทำให้รู้ว่า Acer นั้นก็เป็นหนึ่งในผู้ผลิต Projector สำหรับโฮมเธียเตอร์ในบ้านที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าแบรนด์ใดๆ Highly Recommended!!!

.

.

.

..

CHANE

.

.

vmod award performance best ACER H7850 4K DLP Projector Reviewvmod award innovation best ACER H7850 4K DLP Projector Review

.

Special Thanks.

ACER

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»