ACER ONE 10 Review

, / บทความโดย: tpp , 17/10/2015 00:02, 13,863 views / view in EnglishEN
«»
Share

SUMMARY

.

tpp 5226 ACER ONE 10 Review

มุมมองในการใช้งานนั้นกว้างขวางสีสรรสวยงามครับ หลังจากทำการทดลองด้วย SuperPI แล้วเห็นว่าความเร็วในการประมวลผลนั้นไม่มาก คิดว่าเจ้า ACER ONE 10 นั้นน่าจะออกแบบมาให้ใช้งานแบบลำลองสบายๆ เล่นเนต ดูหนัง ฟังเพลงจาก Youtube น่าจะเหมาะสุด หรือจะลงโปรแกรม Microsoft Office ก็สามารถทำได้และใช้งานได้อย่างคล่องตัวบนสเปรดชีดที่ไม่ซับซ้อน

hd playback ACER ONE 10 Review

ลองเอามาชมหนัง Full HD บ้าง มันดูได้อย่างราบรื่นครับ สังเกตุจากการเรียกใช้ความสามารถของ CPU นั้นต่ำมาก แบบนี้ไม่มีกระตุกแน่นอน แต่ถ้าพูดตรงๆนั้น การทำงานแบบหลายๆโปรแกรมบน ACER ONE 10 นั้นคงจะไม่เหมาะนักเนื่องจากทรัพยากรนั้นมีจำกัด แต่ด้วยลักษณะเด่นของมันที่สามารถเป็นได้ทั้งแท๊ปเบล็ทและโน๊ตบุ๊คได้ในตัวเดียวกันนี่มันช่วยต่อยอดการทำงานในรูปแบบออฟฟิสเคลื่อนที่ได้เป็นอย่างดีครับ

.

ผมเห็นเพื่อนร่วมงานที่เป็นชาวต่างชาติพกอุปกรณ์ลักษณะนี้มาใช้งานที่ Plant ที่ไทยเรา เค้าว่ามันเพียงพอต่อการใช้งานทั่วๆไป ขนาดหน้าจอถ้าจะว่ากันจริงๆแล้วเมื่อทำงานในลักษณะโน๊ตบุ๊คมันเล็กกว่า Macbook Air 11 นิ้วแค่เพียงนิ้วเดียวเท่านั้นครับ ซึ่งขนาด 11 นิ้วนี่หากใช้งานไปซักระยะเราจะชินได้ไม่ยาก ดีซ๊ะอีกครับมันช่วยลดภาระในการแบกถือไปในที่ต่างๆได้สบายๆ ความร้อนผมแทบไม่รู้สึก ผมชอบนะ คงต้องไปมองๆไว้ซักเครื่องครับ ส่วนคุณๆก็ลองพิจารณาดูครับว่าสิ่งที่ผมนำมาบอกกล่าวนี้มันเหมาะกับวิถีชีวิตการใช้งานของคุณหรือเปล่า ถ้าใช่ ลองไปดูครับ ไม่ถึงหมื่นนะเห็นว่า…

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

เชน

.

vmod award performance best ACER ONE 10 Reviewvmod award innovation best ACER ONE 10 Review

.

ขอขอบคุณ

Acer

..

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»