ACER P5515 Full HD DLP Projector Review

/ บทความโดย: tpp , 04/02/2016 19:10, 36,626 views / view in EnglishEN
«»
Share

SUMMARY

main ACER P5515 Full HD DLP Projector Review

หลังจากที่ได้ทดลองดูอยู่หลายวันเพื่อเช็คความสามารถในการแสดงผลโดยรวมของ ACER P5515 DLP Projector นั้น ตัวโปรเจกเตอร์มีความสามารถครอบคลุมทั้งด้านการพีเซนเตชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบครับ ด้วยความละเอียด FULL HD รวมถึงความสว่างที่ค่อนข้างสูงนั้นทำให้ตัวอักษรคมชัด คอนทราสดีแม้ฉายในห้องที่ไม่สามารถควบคุมแสงได้มืด 100% เมื่อนำมาชมภาพยนต์จากไฟล์ที่มีความละเอียดสูง ตัว ACER P5515 นั้นก็แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของภาพได้อย่างน่าทึ่งครับ ความสว่าง ความคมชัด ความต่างในที่มืดที่สว่าง เยี่ยมครับ สีสรรนั้นหากเราปรับแต่งโพรไฟล์ให้ได้ใกล้เคียงความเป็นธรรมชาติแล้ว ผมรับรองได้ครับว่าสีสรรนั้นสวยสดงดงามใช้ได้ ข้อจำกัดนิดนึงที่ตัวโปรเจกเตอร์นี้แสดงให้เห็นคือ บางขณะเมื่อรับชมภาพยนต์หรือเล่นเกมส์นั้น อาการแล๊คของภาพจะปรากฏเมื่อมีการแพนรูปอย่างรวดเร็วครับ ตรงนี้ให้ไว้เป็นข้อสังเกตุที่เห็นได้ชัดพอสมควร

.

ระยะในการติดตั้งนั้น ในห้องที่สามารถควบคุมแสงได้เกือบๆ 100% นั้น ผมเซตขนาดของจอภาพไว้ที่ 120 นิ้ว อัตราส่วน 16:9 ระยะห่างของ P5515 จากจอภาพที่ 2.75 เมตรพบว่าคมและชัดเจนมาก และเมื่อลองถอยระยะโปรเจกเตอร์ออกมาจากจอเพื่อให้ได้ขนาดที่ใหญ่ขึ้น ที่ขนาดจอ 130 นื้วก็ยังคงชัดเจนอยู่เหมือนว่าจะไม่ได้ดร๊อปลงไปเลย แต่จะสังเกตุได้นิดๆว่าสีสรรนั้นเริ่มจะจางลงไปเล็กน้อย ผมว่าที่ระยะประมาณไม่เกินสี่เมตรน่าจะสบายมากครับ มาถึงตรงนี้แล้วสามารถบอกได้ว่า ตัวโปรเจกเตอร์นั้นมีประสิทธิภาพที่ค่อนข้างดี และมีฟังก์ชั่นพร้อมสำหรับใช้งานด้านพรีเซนเตชั่นหรือจะนำมาใช้ชมภาพยนต์ในบ้านก็ไม่ขี่เหร่แต่ประการใดครับ ด้วยราคาที่ยังไม่ออกมาอย่างเป็นทางการ ถ้าไม่เกิน 45,000 ถือว่าดีเลยครับ ลองพิจารณาดู

.


.

.

.

ขอบคุณที่ติดตามครับ

CHANE

.

.

vmod award performance best ACER P5515 Full HD DLP Projector Reviewvmod award innovation best ACER P5515 Full HD DLP Projector Review

.

Special Thanks.

ACER

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»