ACER PREDATOR Z650 Full HD DLP Projector Review

/ บทความโดย: tpp , 18/06/2016 01:17, 37,018 views / view in EnglishEN
«»
Share

SUMMARY

tpp 7110 ACER PREDATOR Z650 Full HD DLP Projector Review

หลังจากที่ได้ทดลองดูอยู่หลายวันเพื่อเช็คความสามารถในการแสดงผลโดยรวมของ PREDATOR Z650 นั้น ตัวโปรเจกเตอร์มีความสามารถครอบคลุมทั้งด้านการพรีเซนเตชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความละเอียด FULL HD รวมถึงความสว่างที่ค่อนข้างสูงนั้นทำให้ตัวอักษรคมชัด คอนทราสดีแม้ฉายในห้องที่ไม่สามารถควบคุมแสงได้มืด 100% เมื่อนำมาชมภาพยนต์จากไฟล์ที่มีความละเอียดสูง ตัว PREDATOR Z650 นั้นก็แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของภาพได้อย่างน่าทึ่งครับ ความสว่าง ความคมชัด ความต่างในที่มืดที่สว่าง เยี่ยมครับ สีสรรนั้นหากเราปรับแต่งโพรไฟล์ให้ได้ใกล้เคียงความเป็นธรรมชาติแล้ว ผมรับรองได้ครับว่าสีสรรนั้นสวยสดงดงามใช้ได้ ภาพจากการแสดงผลตัวอักษรจากการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์นั้นชัดเจนอ่านได้และดีที่สุดเท่าที่เคยทดสอบมา

.

ระยะในการติดตั้งนั้น ในห้องที่สามารถควบคุมแสงได้เกือบๆ 100% นั้น ผมเซตขนาดของจอภาพไว้ที่ 120 นิ้ว อัตราส่วน 16:9 ระยะห่างของ PREDATOR Z650 จากจอภาพที่ 1.8 เมตรพบว่าคมและชัดเจนมากและดีที่สุดเท่าที่เว็บเราทดสอบมา ความร้อนที่แผ่ออกมาจากตัว Projector นั้นมีระดับนึงครับ ดังนั้นหากไม่ได้ทำการติดตั้งบนเพดาน แนะนำว่าให้หาพื้นที่ที่โล่งซักนิดเพื่อให้ความร้อนจากตัว Projector นั้นการะจายออกไปได้สะดวก รวมถึงความดังของพัดลมก็ดังระดับนึงครับแต่ถ้าติดตั้งบนเพดานก็จะไม่มีผลกระทบใดๆต่อการรับชมภาพยนต์ ท้ายนี้คงต้องบอกว่า PREDATOR Z650 นั้นถือเป็นโปรเจกเตอร์ที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมส์หรือการชมภาพยนต์ คุณภาพภาพโดยรวมนั้นถือว่าเป็นโปรเจกเตอร์ชั้นดีแล้วละครับ คงต้องฝากไว้ให้พิจารณาสำหรับผู้ที่ต้องการ Projector ซักตัวมาเพิ่มระดับความบันเทิงภายในบ้านครับ

.


.

.

.

ขอบคุณที่ติดตามครับ

CHANE

.

.

vmod award performance best ACER PREDATOR Z650 Full HD DLP Projector Reviewvmod award innovation best ACER PREDATOR Z650 Full HD DLP Projector Review

.

Special Thanks.

ACER

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»