acer Swift 3 Iron Man Marvel Edition Review

/ บทความโดย: tpp , 24/05/2018 21:48, 35,203 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

tpp 3727 acer Swift 3 Iron Man Marvel Edition Review

tpp 3730 acer Swift 3 Iron Man Marvel Edition Review

ผ่านไปแล้วครับสำหรับผลการทดสอบแบบลำลองของ acer Swift 3 Iron man edition ในมุมมองของผมนั้นตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้สามารถตอบสนองการทำงานในชีวิตประจำวันได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องเลยครับ ด้วยขุมพลัง Intel® Core™ i5 8250U ที่มีจำนวน 4 คอร์ 8 เธรดการทำงานและมี cache L3 ขนาด 6 เมกกะไบท์ ตัวบอร์ดนั้นติดตั้งแรมแบบ DDR3 มาให้จำนวน 8 กิ๊กกะไบท์เป็นแบบ 4 GB x 2 ทำงานแบบ Dual Channel ครับ ด้านตัวจัดเก็บข้อมูลนั้นจะเป็น SSD แบบ m.2 SATA ขนาด 256GB ที่เหลือเฟือสำหรับการใช้งานทั่วๆไปทั้งจัดเก็บข้อมูลและความเร็ว พ่วงด้วยการ์ดจอแยก Nvidia GeForce MX 150 ที่มีแรมติดมาให้ 2GB ลื่นไหลเลย โอเคว่าหน้าจอนั้น สำหรับผมแล้ว 14 นิ้วจะเล็กไปนิดแต่ถ้าจะมองว่ามันออกแบบมาให้ใช้งานแบบลำลองแล้วก็ถือว่าโอเค คีย์บอร์ดเป็นอีกจุดนึงที่หลายๆคนรวมถึงผมเองต้องปรับตัวเนื่องจากมันจะราบๆไม่มีจุดบ่งชี้ปุ่มมาให้เป็นที่สังเกตุเลยทำให้ช่วงแรกๆอาจจะมีการพิมพ์ผิดกันบ้างแต่ซักพักก็จะชินครับ

.

โดยรวมแล้ว acer Swift 3 Iron man edition นั้นน่าจะเป็นโน๊ตบุ๊คตัวที่สองสำหรับผู้ที่มีตัวหลักอยู่แล้วหรือว่ามีเดสท๊อปตัวแรงๆอยู่แล้ว ด้วยพลังและองค์ประกอบที่พอเพียงสำหรับการใช้งานทั่วๆไป ไม่มีอาการหนืดๆหน่วงๆอะไรทั้งสิ้นครับ และด้วยราคาที่ไม่เกินสามหมื่นบาทพร้อมกับหน้าตาอินเทรนแบบนี้ ใครมีงบรีบซื้อหามาไว้เลยครับ แนะนำจริงๆ

.

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

เชน

.

.

.

vmod award performance best acer Swift 3 Iron Man Marvel Edition Reviewvmod award innovation best acer Swift 3 Iron Man Marvel Edition Review

.

ขอขอบคุณ

acer

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»