AMD Mantle API Performance Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 04/02/2014 02:52, 8,773 views / view in EnglishEN
«»
Share

amd mantle api performance review AMD Mantle API Performance Review

สวัสดีครับทุกๆท่านที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ Vmodtech.com วันนี้พบกันอีกครั้งครับสำหรับบรรดาแฟนๆของ AMD ที่ชื่นชอบความคุ้มค่าของการใช้งานการ์ดจอของทาง AMD ซึ่งในวันนี้นั้นเราจะมาทำความรู้จักกับระบบ MANTLE ที่เป็นระบบหนึ่งที่ดึงประสิทธิภาพการทำงานของการ์ดจอต่อเกมส์หรือซอฟแวร์ที่รองรับให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นนั่งเองครับ ซึ่งระบบ MANTLE นั้นทาง AMD ได้โปรโมทไว้ตั้งแต่ตอนที่การ์ดจอ AMD R Series นั้นทำการเปิดตัวแต่ยังไม่มีไดร์เวอร์รองรับการทำงาน ซึ่ง ณ เวลาปัจจุบันนั้นได้มีเกมส์ต่างๆมากมายครับที่รองรับการทำงานในระบบ MANTLE อีกทั้งยังมีไดร์เวอร์ที่รองรับการทำงานระบบ MANTLE อีกแล้วด้วยนั่นก็คือไดร์เวอร์ในรุ่น AMD’s Catalyst 14.1 BETA ซึ่งเป็นไดร์เวอร์ที่รองรับการทำงานในระบบ MANTLE ตัวแรกและตัวล่าสุด ณ เวลานี้นะครับ เดี๋ยวเราไปชมกันครับว่าเมื่เปิดระบบ MANTLE ในการใช้งานแล้วนั้นจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิมมากน้อยขนาดไหน ก่อนอื่นไปชมรายละเอียดจากทาง AMD ก่อนครับ

INTRODUCTION

amd mantle2 AMD Mantle API Performance Review

game mantle AMD Mantle API Performance Review

สำหรับเกมส์ที่รองรับระบบ MANTLE นั้นก็มีมากมายหลายเกมส์ไม่ว่าจะเป็น BATTLEFIELD 4 , Thief , Star Citizen , Sniper Elite III ซึ่งรองรับการทำงานของระบบ MANTLE กันแบบเต็มๆและในอนาคตก็น่าจะมีอีกหลายเกมส์เลยทีเดียวที่ทาง AMD ร่วมพัฒนาเกมส์ต่างๆอีกมาย


mantle 720x391 AMD Mantle API Performance Review

ระบบ MANTLE ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของการ์ดจอ AMD ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นสามารถใช้งานได้ทั้ง GPU และ APU ครับ โดยซีพียู AMD A-Series นั้นก็สามารถดึงการทำงานของระบบ MANTLE ได้เช่นกัน

bf4 AMD Mantle API Performance Review

ระบบ MANTLE นั้นถูกออกแบบมาสำหรับบรรดาคอเกมส์เมอร์ที่ใช้งานการ์ดจอ AMD ตอบสนองความคุ้มค่าเมื่อสามารถเพิ่มความแรงในการเล่นเกมส์ได้มากยิ่งขึ้น

amd mantle1 720x405 AMD Mantle API Performance Review

ซึ่งไดร์เวอร์ในอนาคตนั้นน่าจะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเกมส์ต่างๆที่รองรับระบบ MANTLE ได้ดีมากยิ่งขึ้น

fb3 mantle 720x404 AMD Mantle API Performance Review

Frostbite3 เอนจิ้นเกมส์ชื่อดังอย่าง BATTLEFIELD4 นั้นร่วมพัฒนาระบบ MANTLE เข้าไปในอินจิ้นตัวเกมส์ทำให้ผู้ใช้การ์ดจอ AMD สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม

เราไปชมราละเอียดในการทดสอบกันต่อเลยครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»