AMD Wraith CPU Stock Cooler Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 02/02/2016 21:15, 15,489 views / view in EnglishEN
«»
Share

amd wraith cpu stock cooler review AMD Wraith CPU Stock Cooler Review

สวัสดีครับทุกๆท่านที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ Vmodtech.com วันนี้ 2กุมภาพันธ์ 2559 เป็นวันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของทาง AMD ครับกับการเปิดตัวฮีตซิงค์ซีพียูใหม่ล่าสุดของทาง AMD อย่าง AMD Wraith CPU Stock Cooler ซึ่งทางวีม๊อดเทคของเราก็ทำการเปิดตัวให้ท่านได้ชมพร้อมกันทั่วโลกอีกเช่นเคย โดยที่ผ่านมาเราจะเห็นภาพหลุดๆจากทาง AMD มากันสักพักนึงแล้วกับประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้นกว่าฮีตซิงค์ในรุ่นก่อนหน้า ซึ่ง AMD Wraith CPU Stock Cooler นั้นเป็นฮีตซิงค์ระบายความร้อนซีพียูที่เป็น Stock Heatsink ที่ออกแบบมาใหม่ล่าสุดเพื่อใช้ติดตั้งกับซีพียูตระกูล FX ซีรี่ย์นั่นเองครับ แต่ในส่วนของ APU ก็มีฮีตซิงค์ตัวใหม่ที่ทำการเปิดตัวในวันนี้เช่นกันนั่นก็คือ AMD Thermal Solution ซึ่งออกแบบมาสำหรับระบายความร้อนให้กับบรรดาซีพียูตระกูล APU ของทาง AMD ในปัจจุบันนั่นเองครับ โดยในวันนี้ผมจะทดสอบตัว AMD Wraith CPU Stock Cooler ให้ท่านได้ชมกันถึงประสิทธิภาพการทำงานเทียบกับฮีตซิงค์ชุดเดิมเทียบประสิทธิภาพถึงความต่างกันไปเลยครับและก็ยังมีข้อมูลของซีพียูที่ออกมาใหม่ในปี 2016นี้มาให้ท่านได้ชมกันด้วยครับไม่ว่าจะเป็นซีพียู Zen ซ๊อกเก็ต AM4 หรือแม้กระทั่งซีพียูตัวใหม่ล่าสุดอย่าง AMD A10-7860K และอีกหลายๆตัวที่จะตามมารับรองว่าสาวก AMD น่าจะชื่นชอบกันอย่างแน่นอน ก่อนจะไปชมผลทดสอบเราไปดูรายละเอียดจากผู้ผลิตกันก่อนครับ

Introduction

9 AMD Wraith CPU Stock Cooler Review

ฮีตซิงค์ซีพียูตัวใหม่ล่าสุดที่มีชื่อเรียกว่า AMD Wraith CPU Stock Cooler นั้นออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นมากกว่าเดิมทั้งในเรื่องเสียงรบกวนที่น้อยลงเป็นอย่างมาก รวมไปถึงการใช้งานที่ทำได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม เพิ่มพื้นที่ในการระบายความร้อนทั้งฮีตไปป์ที่ใหญ่ขึ้นหน้าสัมผัสที่ีมากขึ้นรวมทั้งฮีตซิงค์ที่ใหญ่ขึ้นอีกด้วย ด้วยดีไซน์ที่สวยงามตามแบบฉบับ AMD


2 AMD Wraith CPU Stock Cooler Review

ในวันนี้ก็เป็นการเปิดตัวฮีตซิงค์ของทางฝั่ง APU เช่นกันกับ AMD Thermal Solution ที่ออกแบบมาสำหรับซีพียู AMD APU โดยเฉพาะด้วยสีสรรที่สวยงามเน้นโทนสีแดง รวมไปถึงประสิทธิภาพการทำงานที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม มาทั้งชุดรวมอยู่ในซีพียูใหม่ๆที่กำลังจะวางตลาดอย่าง AMD A10-7860K/A8-7670K/A8-7650K , AMD Athlon X4 845/870K/860K ส่วนประสิทธิภาพนั้นไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง AMD Wraith CPU Stock Cooler แน่นอน

4 AMD Wraith CPU Stock Cooler Review

ในเดือนนกุมภาพันธ์นั้นมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลายๆอย่างสำหรับ AMD ถือได้ว่าเป็นการกระตุ้นผู้ใช้งานสาวก AMD อย่างแท้จริงเลยครับ

3 AMD Wraith CPU Stock Cooler Review

ท่านที่ใช้แพลตฟอร์ม AMD นั้นคุ้มค่าอย่างแน่นอนครับกับชุดเซ็ตที่ประหยัดรวมไปถึงการมาของฮีตซิงค์ซีพียูอย่าง AMD Wraith CPU Stock Cooler ทำให้ท่านประหยัดเงินในการซื้อฮีตซิงค์ซีพียูแพงๆไปได้มากเลยทีเดียวครับ

7 AMD Wraith CPU Stock Cooler Review

AMD A10-7860K กับประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม รวมไปถึงอัตราการบริโภคไฟที่ลดลงเพียงแค่ 65W เท่านั้น โดยความแรงของ IGP นั้นแรงขึ้น 757Mhz กันเลยทีเดียว

8 AMD Wraith CPU Stock Cooler Review

ซีพียู FM2+ ที่ทำการเปิดตัวในวันที่ 2กุมภาพันธ์ 2559 มีมากมายให้ท่านได้เลือกใช้งานครับ

6 AMD Wraith CPU Stock Cooler Review

สำหรับเทคโนโลยีอย่าง USB 3.1 Gen2 Type A และ M.2 SATA SSD นั้นก็มีมาให้แน่นอนครับทั้งเมนบอร์ด AM3+ และ FM2+

5 AMD Wraith CPU Stock Cooler Review


อดใจรอกันอีกไม่นานครับสำหรับซีพียูตระกูล Zen ซ๊อกเก็ต AM4 ในโค๊ดเนม “Summit Ridge” และ “Briston Ridge” ที่กำลังจะวางตลาดในปี 2016 นี้อย่างแน่นอน

เราไปชมรูปสวยๆงามๆของ AMD Wraith CPU Stock Cooler กันต่อเลยครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»