ASRock X399 Phantom Gaming 6 เมนบอร์ดตัวแกร่งสำหรับ AMD Ryzen™ Threadripper™ X series

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 27/12/2018 14:11, 288 views / view in EnglishEN
Share

ASRock X399 Phantom Gaming 6 เมนบอร์ดตัวแกร่งสำหรับ AMD Ryzen™ Threadripper™ X series


asrock x399 phantom gaming 6 1 ASRock X399 Phantom Gaming 6 เมนบอร์ดตัวแกร่งสำหรับ AMD Ryzen™ Threadripper™ X series


กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, ธันวาคม 2561 – ASRock หนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมเมนบอร์ดระดับโลก ประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด X399 Phantom Gaming 6 ซึ่งเป็นหนึ่งใน Phantom Gaming ซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสำหรับซีพียู AMD Ryzen™ Threadrippper™ (ซ็อกเก็ต TR4) โดยที่ ASRock X399 Phantom Gaming 6 ด้วยองค์ประกอบคุณภาพระดับพรีเมียม มีคุณสมบัติเด่นสำหรับเกมเมอร์และการออกแบบที่สวยงามมีเอกลักษณ์ ให้ประสิทธิภาพที่คุ้มค่าคุ้มราคา เหมาะสำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู AMD Ryzen™ Threadripper™ X series ช่วยให้เกมเมอร์มีอาวุธที่แข็งแกร่งและคว้าชัยในการแข่งขัน

asrock x399 phantom gaming 6 4 ASRock X399 Phantom Gaming 6 เมนบอร์ดตัวแกร่งสำหรับ AMD Ryzen™ Threadripper™ X series

เครือข่าย Phantom Gaming 2.5Gbps

การใช้งานได้รวดเร็ว ลดการหน่วงของเครือข่ายให้น้อยลง เป็นกุญแจสำคัญของชัยชนะในทุกๆ การแข่งขัน การเชื่อมต่อเครือข่าย อันชาญฉลาดของ Phantom Gaming 2.5Gbps คือสิ่งที่จำเป็นสำหรับเกมเมอร์ทุกๆ คน ด้วยประสิทธิภาพที่สูงถึง 2.5 เท่า ของมาตรฐานเครือข่าย Gigabit-class ทั่วไป ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุดของเครือข่ายภานในบ้าน สำหรับการสตรีมมิ่ง การสร้างสรรค์หรือการเล่นเกมออนไลน์ ด้วยซอฟต์แวร์ ASRock Phantom Gaming ช่วยเพิ่มความเร็วในการรับ-ส่งข้อมูลบนเครือข่ายได้อัตโนมัติ เพื่อให้ความสำคัญในการเล่นเกมเป็นอันดับแรก เพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมให้ถึงขีดสุด

M.2 NVMe SSDs ได้รับความสนใจจากผู้ใช้มากขึ้น ในแง่ของความสามารถ สมรรถนะและความจุ X399 Phantom Gaming 6 ให้การเชื่อมต่อ Ultra M.2 มาถึง 3 ชุดด้วยกันและรองรับสล็อตที่ยาวที่สุด 22110 (110mm) โดยมีฮีตซิงก์ขนาดใหญ่คลุมตลอดทั้งโมดูล เพื่อระบายความร้อน และยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น

asrock x399 phantom gaming 6 2 ASRock X399 Phantom Gaming 6 เมนบอร์ดตัวแกร่งสำหรับ AMD Ryzen™ Threadripper™ X series

สร้างขึ้นสำหรับเกมเมอร์ ผู้ที่ชื่นชอบและเพาเวอร์ยูสเซอร์

X399 Phantom Gaming 6 ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ระดับไฮเอนด์ ที่มองหาคอมที่ประสิทธิภาพและราคาที่ดีที่สุด Polychrome SYNC ให้แสงไฟ LED RGB เต็มรูปแบบ มาพร้อมหัวต่อ addressable RGB 3-พิน และหัวต่อ LED RGB ทั่วไปในแบบ 4-พิน ที่ให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับสาย RGB ลงบนเมนบอร์ดได้โดยตรง และเชื่อมโยงระบบแสงไฟผ่านทางแอพพลิเคชั่นอีกด้วย

asrock x399 phantom gaming 6 3 ASRock X399 Phantom Gaming 6 เมนบอร์ดตัวแกร่งสำหรับ AMD Ryzen™ Threadripper™ X series

โดยที่พอร์ต USB 3.1 Gen2 (ในแบบ Type-A และ -C) สองพอร์ตนี้ให้การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่อพ่วงได้รวดเร็วและระบบเสียง Creative Sound Blaster Cinema 5 ยังให้เสียงที่สมจริง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะได้สัมผัสประสบการณ์เสียงในระดับอะคูสติกชั้นยอด สิ่งเหล่านี้ทำให้ ASRock X399 Phantom Gaming 6 เป็นเมนบอร์ดที่ดีสำหรับเกมเมอร์และผู้ที่ต้องการประสิทธิภาพและโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับซีพียู AMD Ryzen™ Threadripper™ X series

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ สามารถเข้าชมได้ที่:

https://www.asrock.com/mb/AMD/X399 Phantom Gaming 6/index.asp

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza