ASUS Cerberus V2 Gaming Headphone Review

/ บทความโดย: tpp , 29/04/2017 10:02, 17,749 views / view in EnglishEN
«»
Share

main1 ASUS Cerberus V2 Gaming Headphone Review

สวัสดีครับ อย่างที่ทราบกันครับว่า วันนี้มีหูฟังเกมส์มิ่งรุ่นใหม่จากค่าย ASUS มารีวิวให้ได้ชมครับ ASUS Cerberus V2 หน้าตาก็ดูเกมส์มิ่งเฮดโฟนละครับ ซึ่งตัวเฮดโฟนนี้ใช้ตัวขับขนาด 53 มิลลิเมตรเพื่อถ่ายทอดเสียงต่างๆได้อย่างละเอียดและครบถ้วน จุดเด่นอีกอย่างก็คือธีมสีบนตัวหูฟังนั้นมีวางจำหน่ายสามสี คือสีน้ำเงิน สีเขียว และสีแดงเหมือนกันที่เรากำลังจะรีวิวในวันนี้ เรามาชมรายละเอียดกันเลย

.

.

Kingston Website

2017 04 29 0 19 42 ASUS Cerberus V2 Gaming Headphone Review

ข้อมูลเชิงลึกนั้นก็สามารถตรวจสอบได้จากรายละเอียดด้านบนครับ

.

————————————————–


PACKAGE Appearance

tpp 0292 ASUS Cerberus V2 Gaming Headphone Review

tpp 0293 ASUS Cerberus V2 Gaming Headphone Review

กล่องบรรจุตัว ASUS Cerberus V2 นั้นจะเป็นพลาสติกใสๆดูแปลกตาดีครับแต่มันจะสามารถแสดงให้เห็นถึงหน้าตาและรายละเอียดของหูฟังได้อย่างชัดเจน

tpp 0294 ASUS Cerberus V2 Gaming Headphone Reviewในกล่องนั้นจะมีคู่มือหนึ่งเล่มและรายละเอียดการรับประกัน ไมค์ และสายเพิ่มความยาวในการเชื่อมต่อ

tpp 0296 ASUS Cerberus V2 Gaming Headphone Review

หน้าตาของตัวหูฟังแบบเต็มตัว

tpp 0300 ASUS Cerberus V2 Gaming Headphone Review

ฟองน้ำบริเวณที่สัมผัสกับหูนั้นจะมีขนาดใหญ่มากซึ่งจุดดีของมันก็มาจากการออกแบบให้สามารถครอบปิดหูได้พื้นที่มากกว่าซึ่งจะทำให้เสียงนั้นส่งผ่านมายังหูได้ดีกว่าและยังช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดีกว่า รวมถึงให้นุ่มนวลต่อหน้าได้ดีครับ

tpp 0298 ASUS Cerberus V2 Gaming Headphone Review

หนังบริเวณที่สัมผัสกับศรีษะก็นุ่มนวลและไม่กดหัวเลย

tpp 03011 ASUS Cerberus V2 Gaming Headphone Review

ชุดควบคุมครับ ที่ด้านหน้าจะเป็นสวิทซ์เปิดปิดไมค์ และช่องไมค์ ส่วนด้านข้างนั้นเป็นโวลุ่ม

————————————————–

Testing and Conclusion

tpp 0317 ASUS Cerberus V2 Gaming Headphone Review

.พื้นฐานเสียงของ ASUS Cerberus V2 นั้นค่อนข้างดีเลยครับ สังเกตุได้จากความราบเรียบของเสียงบนความถี่ต่างๆ เสียงต่ำนั้นทอดต่ำลงได้ลึกพอสมควรถ้าเทียบกับหูฟังเกมส์มิ่งอื่นๆ มวลเสียงนั้นก็มีพอสมควรครับ โทนเสียงสูงกว่าเสียงต่ำตั้งแต่ กลางต่ำ เสียงกลาง กลางสูง และเสียงสูงนั้นเปิดเผยครับทำให้ความชัดเจนของเสียงที่ดังออกมานั้นชัดมากทีเดียว โทนเสียงนั้นมีความหนาพอควร เสียงสูงก็มีมวลหนาครับไม่เป็นฝอย ปลายเสียงคมเล็กน้อย เค้นน้อยๆ และจะแตกพร่าเมื่อโดนบางความถี่ในขณะที่เปิดโวลุ่มไปสูงสุด รายละเอียดความพริ้วนั้นอาจจะไม่พริ้วและละเอียดมากนัก

.

เมื่อเล่นเกมส์นั้น เสียงที่ได้คือความชัดเจนครับ ความกระฉับกระเฉงดีมาก รายละเอียดของเสียงต่างๆในเกมส์ถูกถ่ายทอดมาค่อนข้างดีเลย หัวเสียงจากกระสุนปืนในเกมส์นั้นถือว่ามีแระปะทะที่น่าฟังชวนให้เรารู้สึกสนุกไปกับเกมส์ได้ดี เสียงระเบิดถูกถ่ายทอดมาได้ดี มวลเสียงหนาและดูจะโด่งขึ้นมาเล็กๆ ตรงนี้เป็นการจูนที่ดีครับคือจูนให้เสียงความถี่ต่ำที่ต่ำจริงๆ ไม่ใช่จูนเสียงกลางต่ำให้โด่งขึ้นมากมากกว่าปกติซึ่งจะทำให้เสียงต่ำนั้นหึ่งขึ้นไปกวนเสียงกลางและเสียงสูงนั่นเอง ผมถือว่าเป็นการออกแบบมาได้ดีเลยทีเดียวสำหรับหูฟังเกมส์มิ่งตัวนี้ หน้าตาดี สวมใส่นานๆก็ไม่ได้บีบหูแต่อย่างใด น่าสนใจครับลองพิจารณาดู

..

..

ขอบคุณที่ติดตาม

chane


vmod award performance good ASUS Cerberus V2 Gaming Headphone Reviewvmod award innovation good ASUS Cerberus V2 Gaming Headphone Review

.

Special Thanks.

ASUS

«ก่อนหน้า 1 2 3 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»