ASUS MAXIMUS III Extreme Motherboard Review

/ บทความโดย: dazeb , 19/04/2010 00:00, 13,089 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

dsc 0460 ASUS MAXIMUS III Extreme Motherboard Review

มาถึงบทสรุปและความรู้สึกที่ได้จากการทดสอบ ASUS MAXIMUS III Extreme เมนบอร์ดใน ROG Series ตัวนี้ ก็ถือว่าเป็นเมนบอร์ด P55 Express Chipset ที่สวยและครบเครื่องอีกตัวหนึ่งของอัสซุส ด้วยการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่หลากหลาย การเล่นกับ ASUS MAXIMUS III Extreme นั้นก็ถือว่าต้องใช้เวลาซักระยะในการปรับจูนทำความเข้าใจนิสัยของมันซักหน่อย เนื่องจากอัสซุสให้ฟังก์ชั่นที่ปรับมาเยอะจุใจ ถ้าใครชอบปรับคงสนุกกับมันได้พักใหญ่ละครับ แต่ผมไม่มีเวลามากขนาดนั้น ผลคะแนนต่างๆออกมาก็อยู่ในมาตรฐาน เยอะกว่าบ้างน้อยกว่าบ้างเป็นเรื่องปกติ เพราะซิสเตมเดียวกันกดทดสอบคนละครั้งคะแนนยังไม่เท่ากันเลย ส่วนตัวแล้วอยากทดสอบ NF200 16x +16 x ด้วยการ์ดจาก nVidia กันดูบ้าง เพราะ16+16 หรือ 8+8 จาก ATi มันหาความต่างจากผลคะแนนไม่ได้เลยเผื่อว่าจะมีเซอร์ไพรซ์ แต่จากผลที่ได้ก็ไม่ได้ด้อยจากเดิมเอาเป็นว่ามีมาให้ดีกว่าไม่มีครับ
ใครชอบเมนบอร์ดสวยๆอุปกรณ์ที่ให้มาครบครัน หลากหลายทุกการเชื่อมต่อและงบประมาณไม่ใช่ปัญหาก็คงต้องเหลียวมามอง ASUS MAXIMUS III Extreme ตัวนี้กันบ้างละครับ ในครั้งนี้ลากันไปก่อนสวัสดีครับ

.

vmod award performance good ASUS MAXIMUS III Extreme Motherboard Reviewvmod award innovation good ASUS MAXIMUS III Extreme Motherboard Review

.

เอื้อเฟื้อสินค้าในการทดสอบ

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»