ASUS MG278Q 27-inch WQHD GAMING Monitor Review

/ บทความโดย: tpp , 07/09/2015 00:01, 21,413 views / view in EnglishEN
«»
Share

SUMMARY

.

main1 ASUS MG278Q 27 inch WQHD GAMING Monitor Review

ในแง่ของ material ของตัวจอนะครับ ผมให้เต็มสิบเลย คือสวยงามทุกมุมมอง แข็งแรง แข็งแกร่งมากเมื่ออยู่บนโต๊ะ ไม่มีจุดใดเลยครับที่แสดงถึงความอ่อนด้อยของวัสดุ มีเสถียรภาพมากๆ ซึ่งตรงนี้ผมเองเป็นอีกคนนึงที่ใช้จอ ASUS PQ321 ขนาด 32 นิ้วแบบ 4K มาเป็นเวลานาน ผมว่าการออกแบบของ ASUS นั้นพรีเมียมมากครับ ในส่วนของพาแนลและการแสดงผล แม้ว่า ASUS MG278Q นั้นจะใช้พาแนลแบบ TN แต่ถ้าสังเกตุให้ดีว่าหลังจากได้รับการคาลิเบรทแล้ว ความเที่ยงตรงของสีนั้นถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากเลย ซึ่งเมื่อมาใช้งานจริงกับการแต่งภาพก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ จริงๆแล้วมันอาจจะต้องการเวลาในการใช้งานซักสองสามวันก่อนทำการคาริเบรทซึ่งน่าจะให้ผลที่เที่ยงตรงมากกว่า สีสรรถือว่าใช้ได้ครับ คอนทราสนั้นอาจจะต้องมาเซตให้ถูกใจแต่ละคนอีกทีนึง

.

ทางด้านการเล่นเกมส์ แน่นอนครับว่าที่ความละเอียด WQHD นั้นเหมาะสมกับขนาด 27 นิ้วเป็นที่สุด กินพลังการ์ดจอเพิ่มอีกหน่อยแต่ไม่หนักเท่า 4K ขนาดจอก็เป็นมิตรกับโต๊ะทำงานมาก รวมถึง 144 Hz และ FreeSync ที่ทำให้การเล่นเกมส์นั้นราบรื่น คือเล่นแล้วเพลินเลย แหม่ ผมนี่อยากได้จอของ ASUS ที่รองรับ G-Sync ขึ้นมาแล้วสิ ลองไปดูตามร้านก่อนนะครับว่าชอบและราคารับได้หรือเปล่า สำหรับผมไม่มีข้องกังขาครับ ขอแนะนำว่าต้องมี สำหรับคอเกมส์เลย

.

.

.

..

CHANE

.

.

vmod award performance best ASUS MG278Q 27 inch WQHD GAMING Monitor Reviewvmod award innovation best ASUS MG278Q 27 inch WQHD GAMING Monitor Review

.

Special Thanks.

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»