ASUS ROG G751JT The Ultimate Gaming Notebook

/ บทความโดย: tpp , 11/12/2014 07:12, 46,591 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

tpp 1239 ASUS ROG G751JT The Ultimate Gaming Notebook

ไม่มีข้อกังขาครับสำหรับ Ultimate Gaming Notebook ตัวแรงจากค่าย ASUS ที่ชื่อ ASUS ROG G751JT จากรายละเอียดและผลการทดสอบมันได้บอกแล้วครับว่ามันเป็น Notebook ที่คู่ควรกับนักเล่นเกมส์ที่นอกจากต้องการความแรงแล้วยังต้องการความเป็นเอกลักษณ์ของ ROG ด้วย ด้วยการนำเอา GPU รุ่นรองท๊อปสำหรับ Mobile มาติดตั้งทำให้การเล่นเกมส์ใหม่ๆนั้นเป็นไปได้อย่างราบรื่นมากๆ ผมเองในขณะทำการทดสอบยังเพลินและเสียเวลากับการเล่นเกมส์พร้อมๆกับกด record frame rate ไปด้วยจนนานทีเดียว

.

ด้วยคุณสมบัติที่ติดตัวมาอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นจอแสดงผลที่มีขนาดใหญ่ถึง 17.3 นิ้ว และมันยังเป็น panel แบบ IPS ที่ลดแสงสะท้อนและให้มุมมองที่กว้างมากมายถึง 178 องศา โดยที่สีสรรไม่ผิดเพี้ยนไปมาก มันมีปุ่ม Macro ที่สามารถบันทึกชุดคำสั่งในเล่นเกมส์ได้ และเมื่อมีโหลดในเกมส์เกิดขึ้น ตัว GPU ที่ได้บรรจุเอาเทคโนโลยี ASUS Turbomaster ที่สามารถบู๊สความเร็วขึ้นไปได้มากถึง 5% ได้อย่างมีเสถียรภาพด้วยภาคจ่ายไฟที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี และด้วย Gaming First III ที่ช่วยบริหารจัดการการต่อเชื่อมเนตเวอร์คแบบไร้สายที่ช่วยให้การเล่นเกมส์ไม่มีอาการแล๊คเกิดขึ้นแม้ว่าจะทำการโหลดโปรแกรมบางอย่างอยู่ที่ background

.

นอกจากนี้อุปกรณ์เสริมอย่าง ASUS ROG CERBERUS Gaming Headset และ ASUS ROG Gaming Mouse นั้นก็ช่วยส่งเสริมการเล่นเกมส์ให้มีอรรถรสเพิ่มมากขึ้น สำหรับเกมส์มิ่งเมาส์นั้นถือว่าใช้งานได้ค่อนข้างดีครับ แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าตัวถังนั้นลื่นไปนิดทำให้เมื่อเล่นไปนานๆอาจจะจัดถือไม่ติดมือนัก ส่วน CERBERUS นั้นจะออกนุ่มนวลชัดเจนครับ ลองเล่นเกมส์ดูแล้วผมรู้สึกว่า แรงปะทะและความรุกเร้านั้นจะน้อยไปนิดนึง ส่วนตัวอยากเรียกว่าเสียงมันออกมาโทนสุภาพครับ แต่ก็สามารถเล่นเกมส์ได้สนุกดี แยกแยะซ้ายขวาเด็ดขาด และเมื่อลองฟังเพลงพ๊อพเบาๆวัยรุ่นๆ เออ ผมว่ามันเข้าท่านะ เสียงเรียบร้อยครับ นุ่มนวล สูง กลาง ต่ำ มีครบ ติดสีสรรที่กลางต่ำเล็กน้อย เสียงกลางเกือบๆเปิดนะครับแต่ก็ชัดเจน เสียงไม่คม ไม่หวาน แหลมไม่จัดแต่มี ลูกเล่นและหางเสียงแหลมมีมาให้ ย่านเสียงต่ำมีติดมาเป็นฐานเสียงดีครับ สไตล์ทุ้มล่างๆแบบนี้มันทำให้ฟังเพลงช้าๆเพราะดี สรุปแล้ว ASUS CERBERUS ถือว่าเป็นหูฟังที่เสียงดีครับแม้ว่าอาจจะไม่ดุดันรุกเร้ามากนักแต่ถือว่า เป็นหูฟังที่เผยรายละเอียดดีมากตัวนึง โทนเสียงครบไม่ขาดไม่เกิน

.

สรุปโดยรวมแล้ว ASUS ROG G751JT นั้นไม่น่าพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

เชน

.

.

.

vmod award performance best ASUS ROG G751JT The Ultimate Gaming Notebookvmod award innovation best ASUS ROG G751JT The Ultimate Gaming Notebook

.

ขอขอบคุณ

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»