ASUS ROG MAXIMUS XI HERO (WI-FI) REVIEW

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 30/10/2018 22:44, 74,681 views / view in EnglishEN
«»
Share

rog maximus xi hero ASUS ROG MAXIMUS XI HERO (WI FI) REVIEW

สวัสดีทุกท่านที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ Vmodtech.com ในวันนี้เรามาชมรีวิวทดสอบประสิทธิภาพความแรงของเมนบอร์ด ASUS ROG MAXIMUS XI HERO (WI-FI) กันครับหลังจากที่ผมได้อันบ๊อกให้ท่านได้ชมกันไปแล้ว ซึ่งเมนบอร์ดรุ่นใหม่นี้รองรับการทำงานซีพียู Intel 9th GEN ทั้ง Intel Core i5 9600K , Core i7 9700K และรุ่นใหญ่สุดที่เรานำมาทดสอบร่วมด้วยอย่าง Core i9 9900K นั่นเองครับ  โดยเมนบอร์ด ASUS ROG MAXIMUS XI HERO (WI-FI) ชิบเซ็ต Z390 มากันในตะกูล ROG ที่บรรดาคอเกมส์มิ่งและนักโอเวอร์คล๊อกรู้จักกันเป็นอย่างดีถึงประสิทธิภาพและชื่อเสียงที่มีมานานพร้อมฟีเจอร์แบบจัดเต็มรองรับเกมสืมิ่งและโอเวอร์คล๊อกกันแบบเต็มๆครับไม่ว่าจะเป็น 5-Way Optimization , AI Overclocking , AURA RGB , ASUS EZ DIY , ASUS Q-Design , ROG SupremeFX 8-Channel High Definition Audio CODEC S1220 , Sonic Studio III + Sonic Studio Link , ROG GameFirst Technology , M.2 heatsink , Intel Gigabit Ethernet , LANGaurd, dual M.2, USB 3.1 Gen 2, Wi-Fi with MU-MI-MO 802.11 และอื่นๆอีกมากมายครับ ในส่วนของดีไซน์ตัวเมนบอร์ดนั้นก็มาในแนว ROG สวยงามดุดันเหมือนเช่นเคยครับ เน้นฮีตซิงค์ระบายความร้อนชุดใหญ่ที่ดูอลังการใหญ่โตทั้งภาคจ่ายไฟและชิบเซ็ต รวมไปถึง M.2 ฮีตซิงค์ที่มีให้ทั้งสองช่องอีกด้วยครับ เดี๋ยวเราไปชมรายละเอียดของ ASUS ROG MAXIMUS XI HERO (WI-FI) กันต่อเลยครับ

INTRODUCTION

spec ASUS ROG MAXIMUS XI HERO (WI FI) REVIEW


z390intel01 800x630 ASUS ROG MAXIMUS XI HERO (WI FI) REVIEW

อินเทลพร้อมเปิดตัวมนบอร์ดชิบเซ็ต Z390 รุ่นใหม่ล่าสุดที่รองรับการทำงานซีพียู Intel 8th GEN และ Intel 9th GEN ได้อย่างสมบรูณ์แบบ

1 ASUS ROG MAXIMUS XI HERO (WI FI) REVIEW

รายละเอียดบล๊อกไดอะแกรมแสดงให้เห็นโครงสร้างการทำงานของชิบเซ็ต Z390 กับซีพียู Intel 8th GEN ครับ

2 ASUS ROG MAXIMUS XI HERO (WI FI) REVIEW

รายละเอียดฟีเจอร์การทำงานของชิบเซ็ต Z390 ครับ ซึ่งรายละเอียดนั้นจะแสดงให้เห็นครับว่า USB 3.1 (Gen2/Gen1) จะมีการซัพพอตมากกว่ารุ่นก่อนหน้านี้

เราไปชมรูปร่างหน้าตาของ ASUS ROG MAXIMUS XI HERO (WI-FI) กันต่อเลยครับ



.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»