ASUS ROG STRIX SCOPE Mechanical Gaming Keyboard Review

/ บทความโดย: tpp , 23/08/2019 22:51, 22,962 views / view in EnglishEN
«»
Share

Testing and Conclusion

2019 08 22 21 58 41 ASUS ROG STRIX SCOPE Mechanical Gaming Keyboard Review

b ASUS ROG STRIX SCOPE Mechanical Gaming Keyboard Review

c ASUS ROG STRIX SCOPE Mechanical Gaming Keyboard Review

เราสามารถปรับแต่งแสงสีให้กับ ASUS ROG STRIX SCOPE ของคุณได้อย่างอิสระด้วย ASUS ARMOURY II สี เอฟเฟกต์แสงแบบไดนามิกต่างๆ โดยสามารถซิงค์กับอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ Aura sync ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาสำหรับการตั้งค่าเพื่อควบคุมการใช้งานของอุปกรณ์ Gaming Gear จาก ASUS ซึ่งสามารถตั้งค่าการใช้งานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การเซ็ตมาโครคีย์, ควบคุมแสงไฟ RGB เพื่อให้เหมาะสมกับรูปแบบการใช้งานและการเล่นเกมของคุณ

tpp 6243 ASUS ROG STRIX SCOPE Mechanical Gaming Keyboard Review

สวยงามมากๆ

tpp 6241 ASUS ROG STRIX SCOPE Mechanical Gaming Keyboard Review

ฟีลลิ่งในการใช้งานเจ้า ASUS ROG STRIX SCOPE สำหรับผมนั้นส่วนตัวชื่นชอบสวิทซ์ Cherry MX Red อยู่แล้วก็มีความคุ้นเคยครับ ข้อสังเกตุนึงคือผมว่าสวิทซ์สีแดงบน ROG STRIX SCOPE นั้นจะนิ่มกว่าที่ผมใช้อยู่นะครับ คือใช้แรงน้อยลงในการกดปุ่ม แสงสีนั้นก็ปรับแต่งได้สวยงามตามสไตล์ RGB โดยสามารถปรับแต่งเอฟเฟกได้ 9 รูปแบบ เราสามารถเลือกได้จาก ASUS ARMOURY ครับ ซึ่งใน software นั้นเมื่อทำการปรับแต่งค่าต่างๆแล้ว จะเก็บไว้ในตัวคีย์บอร์ดเองเพราะจะมี Onboard Memory ในตัวด้วย เราสามารถเก็บโพรไฟล์ได้ 6 ค่าด้วยกัน มันยังสามารถบันทึกชุดคำสั่งหรือมาโครจากปุ่มบนคีย์บอร์ดเองได้อย่างสะดวก ส่วนอื่นๆก็ถือว่าเป็นคีย์บอร์ดที่ออกแบบมาเรียบง่าย แต่ก็จะมีมุมมองที่สวยงามตามสไตล์ ASUS ROG ให้เห็น น่าสนใจครับหากต้องการ gaming keyboard ที่มีเอกลักษณ์ ASUS ROG ที่ชัดเจนแบบนี้

.

.

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

chane


vmod award performance best ASUS ROG STRIX SCOPE Mechanical Gaming Keyboard Reviewvmod award innovation best ASUS ROG STRIX SCOPE Mechanical Gaming Keyboard Review

.

ขอขอบคุณ

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»