ASUS ROG Strix Scope RX EVA Edition Review

/ บทความโดย: tpp , 18/01/2023 07:41, 109,225 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Testing and Conclusion

a ASUS ROG Strix Scope RX EVA Edition Review

b ASUS ROG Strix Scope RX EVA Edition Review

ซ๊อฟแวร์ Asus Amoury Create สามารถดาวน์โหลดได้จากหน้าเว็บไซด์ของเอซุสเลยครับ >> Download Amoury Create Software << และเมื่อติดตั้งเสร็จ รีสตาร์ทแล้ว ลองตรวจสอบ Firmware ก่อนครับว่าเป็นตัวล่าสุดหรือยัง ถ้ายังก็ลองไปหาดาวน์โหลดและทำการอัพเดทก่อน ที่หน้านี้สามารถปรับแต่งค่าของปุ่มกดต่างๆได้ถ้าต้องการใช้งานปุ่มในหน้าที่อื่นนอกเหนือจากมาตรฐานครับ

tpp 2029 ASUS ROG Strix Scope RX EVA Edition Review

tpp 2042 ASUS ROG Strix Scope RX EVA Edition Review

tpp 2043 ASUS ROG Strix Scope RX EVA Edition Review

ที่ได้ลอง ROG Strix Scope RX EVA Edition สิ่งแรกที่รู้สึกได้เลยก็คือหน้าตาและสีสรรจากตัวคีย์บอร์ดที่มาในธีม EVA ซึ่งเด่นด้วยสีม่วงตัดกับสีเขียวพร้อมกับโลโก้สวยๆ สาวก EVA น่าจะเข้าใจความหมายของโลโก้ต่างๆเป็นอย่างดีนะครับ สำหรับฟีลลิ่งการใช้งาน การกดปุ่มนั้น ผมว่าดีครับ เมื่อเรากดปุ่มนั้นจะไม่มีระยะฟรีครับ จะฝืดตั้งแต่สัมผัสไปจนกระทั่งกดสุด การตอบสนองต่อการกดคือเร็วครับ แต่ผมว่าเราคนทั่วๆไปคงไม่ได้รู้สึกถึงความเร็วได้ขนาดนั้น แรงกดที่ใช้นั้นก็จะอยู่กลางๆครับใกล้เคียงกับสวิทซ์สีแดงแต่ผมว่าเสียงจะดังกว่า สีสรรของแสงไฟใต้สวิทซ์นั้นเด่นมากครับ มันเข้ากันได้กับสีพื้นฐานของคีย์บอร์ดได้อย่างไม่น่าเชื่อ ตอนแรกก็ว่าเออ มันก็คงสวย แต่พอเสียบใช้งานแล้วกลับดูดี ดูเด่นไปซ๊ะอย่างนั้น

.

สำหรับราคาของคีย์บอร์ด ROG Strix Scope RX EVA Edition บนหน้าร้านออนไลน์จะอยู่ที่ประมาณ 4800 มีทอนครับ สาวก EVA อาจจะต้องลองพิจารณา สวยงามมาก

.

.

..

CHANE

.

.

vmod award performance best ASUS ROG Strix Scope RX EVA Edition Reviewvmod award innovation best ASUS ROG Strix Scope RX EVA Edition Review

.

Special Thanks.

ASUS

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»