ASUS ROG STRIX XG27UQ 4K DSC Gaming Monitor Review

/ บทความโดย: tpp , 25/03/2020 20:40, 68,256 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

tpp 7248 ASUS ROG STRIX XG27UQ 4K DSC Gaming Monitor Review

การทดสอบวันนี้เสียบจอเข้ากับการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 2080 Super ครับ สามารถผลักดันกราฟฟิกบนความละเอียด 4K ได้อย่างลื่นไหลเลย

tpp 7246 ASUS ROG STRIX XG27UQ 4K DSC Gaming Monitor Review

ROG Strix XG27UQ ซึ่งเราได้ทำการคาลิเบรทตัวจอให้ดีที่สุดนั้นความเที่ยงตรงของสีสรรก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ สีขาวค่อนข้างดี ความเปรียบต่างในมิดโทนนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถแยกแยะความต่างได้ดีครับ สีสรร ความสดใน ความคมชัดนั้นไม่ใช่ปัญหาเลย อยู่ในระดับที่ต้องเรียกว่าดีใช้ได้เลยครับ เหมาะมากกับการใช้งานด้านตัดต่อ หรือปรับแต่งภาพแบบมืออาชีพนี่สบายมากครับ

.

มุมมองของผมด้านการเล่นเกมส์นั้น ด้วยจอขนาด 27 นิ้วที่มีความละเอียด 4K นั้น การเลือกการ์ดจอมาใช้งานด้วยเพื่อเล่นเกมส์แบบสุดๆนั้นก็คงต้องจับคู่กับกราฟฟิกการ์ดระดับสูงครับ ซึ่งผลที่ได้นั้นก็สร้างความพอใจและได้สัมผัสกับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมของการเล่นเกมส์ที่สุดครับ ในระหว่างใช้งานเพื่อรอเวลาให้พาแนลเข้าที่ก่อนที่จะคาริเบรท ผมเล่นเกมส์เพลินไปเลยครับ ราคาที่ผมเห็นในเว็บออนไลน์ที่เมืองนอกนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 800 GBP หรือแถวๆสามหมื่นหนึ่งพัน ซึ่งก็คงต้องดูอีกทีกับราคาในไทย กับความละเอียดและขนาดจอนี้ ผมว่าน่าพิจารณาเลยทีเดียวครับ

.

.

.

Setup:

R = 94

G = 84

B = 87

Brightness = 89

Contrast = 67

ICC Profile Download >> Here <<

.

.

.

..

CHANE

.

.

vmod award performance best ASUS ROG STRIX XG27UQ 4K DSC Gaming Monitor Reviewvmod award innovation best ASUS ROG STRIX XG27UQ 4K DSC Gaming Monitor Review

.

Special Thanks.

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»