ASUS ROG Wingwall Graphics Card Holder

/ บทความโดย: tpp , 05/10/2022 21:14, 104,486 views / view in EnglishEN
«»
Share

Introduction

main1 ASUS ROG Wingwall Graphics Card Holder

สวัสดีครับ วันนี้เราตัวประคองการ์ดจอสำหรับติดตั้งในเคสอีกรุ่นจาก ASUS ครับ อย่างที่รู้กันว่าการ์ดจอระดับกลางขึ้นไปนั้น เมื่อเสียบใช้ในเคสไปนานๆ ด้วยน้ำหนักนั้นจะทำให้ท้ายห้อย หรือเห็นว่าเอียงลงที่บริเวณช่องเสียบไฟเลี้ยงครับ นั่นก็เพราะว่าการ์ดจอระดับกลางขึ้นไปนั้น จะมีชุดระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง ดังนั้นวัสดุที่ใช้ก็จำเป็นต้องมีความใหญ่และน้ำหนักเยอะ ประกอบกับความยาวที่ยาวด้วยก็ยิ่งส่งเสริมให้การ์ดนั้นตก และถ้าหากปล่อยไปเรื่อยๆตัวการ์ดหรือแม้กระทั่ง PCB การ์ดก็จะบิดงอไปด้วย วันนี้เรามีอุปกรณ์ช่วยอีกรุ่นนึงมาให้ดูครับ ASUS ROG Wingwall Graphics Card Holder

.

ROG Wingwall Graphics Card Holder นั้นเป็นตัวค้ำการ์ดจอแบบง่ายๆที่นำเอาไปติดกับเคสบริเวณด้านใต้ของการ์ดจอ แล้วก็ปรับความสูงเอาตามที่เราต้องการได้เลยเพื่อให้ตัว ROG Wingwall Graphics Card Holder ขึ้นไปค้ำตัวการ์ดเอาไว้ไม่ให้การ์ดตกหรือไม่ได้ระนาบครับ

..

>> ASUS Website <<

a ASUS ROG Wingwall Graphics Card Holder

b ASUS ROG Wingwall Graphics Card Holder

v ASUS ROG Wingwall Graphics Card Holder

d ASUS ROG Wingwall Graphics Card Holder

.

————————————————–

.

PACKAGE APPEARANCE

tpp 1587 ASUS ROG Wingwall Graphics Card Holder

หน้าตาของกล่องบรรจุ ROG Wingwall Graphics Card Holder นั้นดูดีเหมือนเดิมครับ

tpp 1588 ASUS ROG Wingwall Graphics Card Holder

tpp 1589 ASUS ROG Wingwall Graphics Card Holder

ในกล่องนั้นก็จะมีคู่มือแผ่นพับแสดงวิธีการติดตั้งและปรับแต่ง แผ่นอะคริลิคใสพร้อมกับสติีกเกอร์เพื่อเอามาคัสตอมลวดลายนอกเหนือจากแผ่นอะคริลิคมาตรฐานที่ติดมากับตัวอยู่แล้ว

tpp 1591 ASUS ROG Wingwall Graphics Card Holder

2022 10 05 20 49 44 ASUS ROG Wingwall Graphics Card Holder

หน้าตาใกล้ๆของ ROG Wingwall นั้นจะมีความสวยงาม สวยงามด้วยวัสดุค่อนข้างดีทีเดียว จะโดดเด่นมากก็ตรงโครงผสมผสานกับแผ่นอะคริลิคที่มีลวดลายเพื่อสอดรับกับแสงสีเมื่อเสียบใช้งาน

tpp 1594 ASUS ROG Wingwall Graphics Card Holder

มุมมองด้านหลังได้รับการออกแบบมาดีครับ รอยต่อ หรือการเก็บงานดูเยี่ยมมาก

tpp 1593 ASUS ROG Wingwall Graphics Card Holder

tpp 1592 ASUS ROG Wingwall Graphics Card Holder

สกรูตรงนี้จะเป็นตัวล๊อคเพื่อให้แท่นรองรับการ์ด สามารถสไลด์ไปตามความยาวของตัวการ์ดได้ครอบคลุมความยาวของการ์ดไปยันรุ่นสูงๆเลยครับ

tpp 1597 ASUS ROG Wingwall Graphics Card Holder

ROG Wingwall Graphics Card Holder นั้นถือเป็นตัวประคองการ์ดที่มีความมั่นคงแข็งแรงมากทีเดียวครับ ในสเปกของ ASUS นั้นบอกว่ารองรับน้ำหนักได้มากถึง 15 กิโลกรัมเลย และด้วยขนาดความยาวรวมนั้นอยู่ที่ 330 มิลลิเมตร นั่นเองทำให้เมื่อเราติดตั้งเข้าไปในเคสแล้ว จะสามารถปรับเลือนตัวประคองการ์ดได้ครอบคลุมตั้งแต่การ์ดเล็กๆไปยังการ์ดรุ่นใหญ่เบอร์ยังษ์ได้เลยครับ ด้านการเชื่อมต่อนั้นก็เป็นหัวแบบสามพินนะครับ เสียดายผมไม่ได้เห็นแสงสีจริงๆเนื่องจากเมนบอร์ดผมไม่มีช่องเสียบลักษณะนี้ แต่เท่าที่ดูจากหน้าเว็บไซด์แล้วก็ค่อนข้างสวยเลยครับ สรุปตรงนี้ว่า ถ้าคุณใช้การ์ดรุ่นใหญ่ ต้องการการติดตั้งให้แข็งแรงกับตัวเคสเพื่อประคองการ์ดให้แน่นหนาแล้วละก็ ROG Wingwall ซื้อรุ่นนี้เลยครับ

.

.

.

.

..

CHANE . .

vmod award performance best ASUS ROG Wingwall Graphics Card Holdervmod award innovation best ASUS ROG Wingwall Graphics Card Holder

.

Special Thanks.

ASUS

«ก่อนหน้า 1 2 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»