ASUS RT-AC87U and ASUS PCE-AC68 Review

/ บทความโดย: tpp , 07/10/2014 00:01, 17,158 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

main ASUS RT AC87U and ASUS PCE AC68 Review

ในฐานะที่ผมเองเป็นผู้ใช้งานที่เลือกซื้อ Router อย่าง ASUS RT-AC66U มาใช้งานส่วนตัวภายในบ้านมาก่อนหน้า ข้อแรกและถือเป็นข้อดีที่ต่างจาก Wireless Router เครื่องอื่นก็คือ เมนูการปรับแต่ง ASUSWRT นั้นเข้าใจง่ายมากครับ และเมื่อลองเข้าไปใช้งานซักพักเราจะไม่รู้สึกถึงความยากแต่อย่างใด ความเร็วและความเสถียรนั้นผมถือว่าดีที่สุดเท่าที่เคยใช้ Wireless Router ค่ายอื่นๆมา จากวันนั้นถึงวันนี้เนี่ย การพัฒนาของ Wireless นั้นเดินทางมาถึงความเร็วระดับ AC2400 ที่ถือว่าเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่การเชื่อมต่อด้วยความเร็วสูงสุดแบบนี้นั้นไม่ใช่ว่ามีเพียงแค่ Router แรงๆเท่านั้น ตัวรับก็จำเป็นต้องทำงานในย่านเดียวกันนี้ได้ด้วย ดังนั้นเองที่ทำให้ ASUS RT-AC87U และ ASUS PCE-AC68 นั้นเป็นคู่หูคู่แรงที่ช่วยทำให้การเชื่อมต่อ การส่งผ่านสัญญาณไม่ว่าจะเป็นการรับส่งไฟล์ภายในวงหรือจะเป็นการเล่นหนัง Full HD หรือจนกระทั่งบลูเรย์ผ่านทางการเชื่อมต่อ 5.0 GHz แบบ 1300 GHz ได้อย่างราบรื่นครบอรรถรส

.

ถามว่าแพงหรือเปล่า ผมว่าองค์ประกอบระดับนี้ ความเร็วระดับนี้ ณ ช่วงเวลาตอนนี้ น่าจะแพงไปซักนิดครับสำหรับค่าตัวอุปกรณ์ทั้งสองที่อยู่แถวๆหมื่นบาท แต่ผมว่า การเล่นกับเทคโนโลยีแบบนี้เป็นเรื่องสนุกครับ สิ่งที่ผมกำลังลุ้นอยู่ตอนนี้ก็คือ อยากให้มี Wireless USB ความเร็วระดับ 1300 Gbps ออกมาและสามารถรองรับการทำงานของทั้ง Windows และ MAC OSX ได้พร้อมๆกันอย่างสมบูรณ์ ถึงเวลานั้นไม่อยากคิดเลยครับว่าการใช้งานภายในบ้านคงไม่จำเป็นต้องลากสายแลนยาวๆอีกต่อไป

.

สำหรับความเห็นผม Highly Recommended สำหรับเซตนี้ครับ

.

.

.

.

vmod award performance best ASUS RT AC87U and ASUS PCE AC68 Reviewvmod award innovation best ASUS RT AC87U and ASUS PCE AC68 Review

.

ขอขอบคุณ

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»