ASUS TUF Gaming M4 Wireless Review

/ บทความโดย: tpp , 20/08/2022 00:34, 122,888 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Testing and Conclusion

tpp 1430 ASUS TUF Gaming M4 Wireless Review

.

ASUS Armoury Crate

a ASUS TUF Gaming M4 Wireless Review

เรื่องของการปรับแต่งปุ่มกดนั้น เราสามารถปรับได้ผ่านทาง software ASUS Armoury Crate ซึ่งใช้สำหรับปรับแต่งค่าต่างๆบนอุปกรณ์ของแบรนด์เอซุส

b ASUS TUF Gaming M4 Wireless Review

หน้านี้สำหรับปรับแต่ง dpi ซึ่งสามารถปรับแต่งได้ได้สี่ dpi นะครับ เมื่อเลือกและทำการเซฟ ค่านี้จะวิ่งเข้าไปเก็บในตัวเมาส์โดยเราสามารถกดเปลี่ยนความละเอียดได้ปุ่มบริเวณใกล้สกอลล์เมาส์ตรงกลาง

c ASUS TUF Gaming M4 Wireless Review

สามารถตรวจสอบว่าแบตเตอรี่ในตัวเมาส์นั้นเหลือมากน้อยแค่ไหน สามารถตั้งได้ด้วยว่าเมื่อแบตเตอรี่ต่ำถึงเกณฑ์กี่เปอร์เซนต์ให้เตือนรวมถึงสามารถสั่งให้ตัวเมาส์เข้าโหมด sleep เพื่อประหยัดแบตเมื่อปล่อยทิ้งไว้เฉยๆเป็นเวลาเท่าไหร่ ซึ่งสามารถสั่งได้ตั้งแต่ 1-10 นาทีครับ แต่หากไม่ต้องการให้หลับ ก็ตั้ง Never ไปเลย

tpp 1431 ASUS TUF Gaming M4 Wireless Review

ตัวเมาส์นั้นมีขนาดอยู่ในเกณฑ์กำลังดี เมื่ออยู่ในอุ้งมือของคนมือขนาดกลางๆแล้ว ถือว่ากระชับใช้ได้

tpp 1432 ASUS TUF Gaming M4 Wireless Review

หลัวจากที่ได้ทดลองใช้งาน TUF Gaming M4 Wireless รู้สึกถึงความเบาของตัวเมาส์เลยครับ สำหรับการปรับแต่ง dpi นั้นสามารถทำได้ง่ายๆเลยครับ แต่เราต้องเข้าไปเซตในโปรแกรม ASUS Armoury Crate ไว้ก่อน แล้วค่อยมากดเลือกสเต๊ปว่าจะเอาให้ไวขนาดไหนจากปุ่มเหนือสกอลล์เมาส์ก็สะดวกดีครับ และจุดเด่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ตัวเคสบริเวณด้านบนและปุ่มด้านข้างนั้นได้ทำการเคลือบประจุของเงินไว้ซึ่งจะช่วยเรื่องของการป้องการแบคทีเรียไม่ให้เกิดบนเมาส์ที่จะสามารถติดไปบนมือของเรา ซึ่งจะช่วยหลีกเลี่ยงผลเสียด้านการติดเชื้อหากมือเราไปจับต้องกับเมาส์ที่มีแบคทีเรียแล้วไปสัมผัสกับบริเวณปากหรือจมูกด้วย ยิ่งในช่วงที่เสี่ยงต่อการติดเชื่อทั้งหลายแล้ว การมีการป้องกันแบบนี้จากอุปกรณ์ที่เราหยิบจับบ่อยๆก็จะช่วยให้เราลดความเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยได้ดีเลยครับ

.

จากที่ดูจากหน้าเว็บออนไลน์ เมาส์ TUF Gaming M4 Wireless ที่มีราคาประมาณ 1390 บาทนี้ ไม่ถูกมากแต่ก็ไม่แพง สมราคาครับ

.

.

..

CHANE . .

vmod award performance best ASUS TUF Gaming M4 Wireless Reviewvmod award innovation best ASUS TUF Gaming M4 Wireless Review

.

Special Thanks.

ASUS .

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»