ASUS VivoMini VC66 High-performance mini PC Review

/ บทความโดย: tpp , 20/06/2017 17:55, 6,950 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

tpp 0959 ASUS VivoMini VC66 High performance mini PC Review

ในมุมมองการใช้งานของ ASUS VivoMini VC 66 ที่ได้ทดลองนั้น มันได้ถูกออกแบบให้เป็นมินิพีซีที่มีขนาดเล็ก ความสามารถ พลังในการใช้งานทั่วๆไปผมถือว่าสอบผ่านนะครับ ความเร็วความกระฉับกระเฉงนั้นใช้ได้เลยครับ ในระหว่างทำการทดสอบก็มีการใช้งานทั่วๆไปด้วยเช่นท่องอินเตอร์เนต ดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆมาทดสอบ ตรงนี้มันสามารถสอบผ่านได้สบายๆ นี่ถ้าแอบตัวเคสเอาไว้แล้วให้คนที่ไม่รู้มาใช้งาน ผมว่าคนนั้นคงเดาไม่ถูกแน่นอนครับว่าตัวคอมพิวเตอร์ที่กำลังใช้นั้นมีขนาดเล็กนิดเดียว

tpp 0962 ASUS VivoMini VC66 High performance mini PC Review

ด้านหน้าเมื่อเสียบไฟใช้งานนั้น ปุ่มที่มีแสงสีฟ้านั้นเป็นปุ่มพาวเวอร์ครับ

.

Default Full load
.
tpp 0963 ASUS VivoMini VC66 High performance mini PC Review tpp 0964 ASUS VivoMini VC66 High performance mini PC Review

ในขณะ Full Load ด้วย X264นั้น ระบบรวมทั้งหมดจะกินไฟจากเต้ารับที่ประมาณไม่เกิน 50 วัตต์ครับ น้อยมาก

.

.นอกเหนือจากความสวยงามและประสิทธิภาพที่เหลือเฟือสำหรับการใช้งานแล้ว อัตราการกินไฟของ ASUS VivoMini VC 66 นั้นด้วย CPU ที่เลือกมาใช้เป็นเบอร์เล็กๆทำให้การกินไฟสูงสุดด้วยโปรแกรม X264 นั้นจะอยู่ไม่เกิน 50 วัตต์เท่านั้นครับ และที่สำคัญ เสียงพัดลมภายในนั้นเบามากครับ ซึ่งภายในบริเวณที่ผมทดสอบค่อนข้างเงียบยังได้ยินแค่เสียงพัดลมแผ่วๆเท่านั้นเอง ลมที่ผ่านออกมานั้นก็จะมีลมอุ่นๆครับ โดยรวมแล้วมันถือว่าเป็นมินิพีซีที่มีประสิทธิภาพพอสมควรแก่เหตุ เพียงพอต่อการใช้งานทั่วๆไป ดีไซน์สวยงาม ผิวสัมผัสดูเรียบง่ายแต่หรูหรา และมันสามารถอัพเกรด SSD และแรมได้อย่างง่ายดายด้วยตัวคุณเอง ถือเป็นตัวเลือกที่ดีครับหากต้องการคอมพิวเตอร์ตัวเล็กๆสำหรับใช้งานแบบลำลองครับ

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

เชน

.

.

.

vmod award performance good ASUS VivoMini VC66 High performance mini PC Reviewvmod award innovation best ASUS VivoMini VC66 High performance mini PC Review

.

ขอขอบคุณ

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»