ASUS X99 DELUXE-II LGA 2011-3 Motherboard Full Review

/ บทความโดย: tpp , 01/06/2016 21:10, 50,136 views / view in EnglishEN
«»
Share

Summary

main ASUS X99 DELUXE II LGA 2011 3 Motherboard Full Review

หากมองถึงในแง่ของการโอเวอร์คล๊อกนั้น แม้ว่าผลงานด้าน MHz นั้นอาจจะดูว่าน้อยไปซักหน่อยเมื่อเทียบกับเจนก่อน แต่จากที่ผมได้ทดลองปรับใน Bios ดูแล้ว ผมว่ามันยังมีบางจุดที่น่าจะติดๆขัดๆอยู่ครับ ตรงนี้ไม่ว่ากันเพราะในอนาคตอันใกล้นี้ Bios ตัวที่สามารถดึงประสิทธิภาพด้าน Overclock นั้นคงจะออกมาอย่างแน่นอน และเมื่อมองถึงผลงานของแรมแบบ DDR4 ที่มีความเร็วเกือบๆ 3,000 MHz ง่ายดายบน Bios ตัวแรก ผมปรับ Timing แบบหลวมๆในการทดสอบนี้จะเห็นได้ว่า Memory Bandwidth นั้นมีความต่างอย่างเห็นได้ชัดครับว่าประสิทธิภาพนั้นสูงกว่า และอีกเช่นกันในอนาคตอันใกล้นี้น่าจะได้เห็นการลากแบบสุดๆจาก Bios ที่ทีมงานของ ASUS ที่ขึ้นชื่อด้านนี้อยู่แล้วน่าจะออกมาให้เห็นอีกในไม่ช้า รวมถึง OC Socket ที่เป็นลิขสิทธิ์ของ ASUS นั้นก็สร้างความแตกต่างได้เหมือนเดิมจาก Uncore ที่สามารถลากขึ้นไปได้ 3.6 GHz

.

องค์ประกอบอีกอย่างในบทความนี้ที่จะไม่กล่าวถึงคงไม่ได้นั่นก็คือ Motherboard ASUS X99 DELUXE-II ที่ได้รับการพัฒนาทั้งในด้านแสงสีและคุณสมบัติต่างๆมากมาย ซึ่งจากผลงานและรูปลักษณ์แล้วผมคงต้องให้ผ่านแบบไม่มีข้องสงสัยครับ ความสวยงาม ความเรียบร้อย รวมถึง Feature ที่อัดแน่นอยู่ในบอร์ดอย่างมากมาย

.

สำหรับบทความเปิดตัวครั้งนี้นั้นก็คงพอจะเป็นคำตอบสำหรับความแรงของ CPU เจนเนอร์เรชั่นล่าสุดของอินเทลบนแพลทฟอร์มที่ใหญ่สุดของ Desktop ได้เป็นอย่างดี รวมถึงประสิทธิภาพของมาเธอร์บอร์ด ASUS X99 DELUXE-II ที่ยังคงรักษามาตรฐานที่สูงไว้ได้อย่างไม่มีข้อสงสัยครับ พบกันบทความต่อไป

.

..

CHANE

.

.

vmod award performance best ASUS X99 DELUXE II LGA 2011 3 Motherboard Full Reviewvmod award innovation best ASUS X99 DELUXE II LGA 2011 3 Motherboard Full Review

.

Special Thanks.

ASUS and INTEL

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»