ASUS ZenBeam GO E1Z Portable Andriod Projector Review

/ บทความโดย: tpp , 01/05/2017 12:26, 8,381 views / view in EnglishEN
«»
Share

Testing and Conclusion

tpp 0340 ASUS ZenBeam GO E1Z Portable Andriod Projector Review

การใช้งานครั้งแรกนั้นผมก็กังวลนิดหน่อยเนื่องจากยังไม่มีรายละเอียดบนหน้าเว็บไซด์ของเอซุสเองเลยสำหรับรุ่นนี้ แต่ผมก็ได้ลองเสียบสายเข้ากับโทรศัพท์มือถือ ASUS Zenfone ซึ่งเป็น Android ก็จะสามารถส่งสัญญาณให้ตัวโปรเจกเตอร์ฉายแสงออกมาได้

tpp 0334 ASUS ZenBeam GO E1Z Portable Andriod Projector Review

หลังจากนั้น บนหน้าจอโทรศัพท์ก็จะแสดงคำแนะนำให้เข้าไปดาวน์โหลดแอ๊พพลิเคชั่นที่ชื่อ DisplayLink Presenter เพื่อต่อเชื่อมครับ เสร็จแล้วก็จะสามารถส่งสัญญาณภาพแบบเดียวกับที่แสดงบนหน้าจอโทรศัพท์ไปฉายผ่านทาง ASUS ZenBeam GO E1Z ได้เลย ง่ายมาก

tpp 0327 ASUS ZenBeam GO E1Z Portable Andriod Projector Review

tpp 0329 ASUS ZenBeam GO E1Z Portable Andriod Projector Review

ผมลองใช้งานดูก็สะดวกดีนะครับ ลองฉาพภาพจาก app truevision เพื่อดูฟุตบอลก็ชัดเจนดีครับ แม้ว่าภาพและแสงที่ได้นั้นจะไม่สว่างและเข้มข้นมากนักแต่มันก็ทำให้เราได้อรรถรสในการรับชมจากอุปกรณ์ที่เรามีในสภาวะที่ต้องเดินทางไปต่างที่ หรืออาจจะเหมาะกับผู้ที่ต้องเดินทางบ่อยและต้องการรับชมภาพที่มีขนาดใหญ่แบบเต็มอิ่มจากหนังหรือว่าเกมส์ต่างๆ ผมว่าสะดวกดีนะครับ ใช้งานง่าย ติดตั้งที่ไหนก็ได้ขอให้มีแสงสลัวๆ แค่นี้ก็สามารถรับชมคอนเท้นท์ดีๆผ่านจากหน้าจอโทรศัพท์มือถือไปยังโปรเจกเตอร์ ASUS ZenBeam GO E1Z ที่สามารถแสดงผลได้ใหญ่กว่า เต็มอิ่มกว่าครับ ซื้อติดตัวไว้ไม่เสียหายเลยแบบนี้

..

..

ขอบคุณที่ติดตาม

chane


vmod award performance good ASUS ZenBeam GO E1Z Portable Andriod Projector Reviewvmod award innovation best ASUS ZenBeam GO E1Z Portable Andriod Projector Review

.

Special Thanks.

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»