ASUS ZenFone ZOOM Review

/ บทความโดย: tpp , 04/04/2016 12:12, 30,060 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

tpp 6542 ASUS ZenFone ZOOM Review

หลังจากที่ได้ลองสัมผัสและใช้งานประมาณหนึ่งสัปดาห์และควบคู่ไปกับโทรศัพท์ที่ใช้งานในชีวิตประจำวัน วัสดุนั้นทำให้รู้สึกถึงความหรูหราด้วยโลหะบางเบาที่ขึ้นรูปมาได้อย่างสวยงามครับ ด้านหลังนั้นหุ้มด้วยวัสดุหนังเกรดดีให้ฟีลลิ่งในการจับถือที่แปลกไปกว่าปกติครับแต่ผมว่าหรูหราใช้ได้

.

จุดเด่นของเซนโฟน ซูมก็คือเรื่องของกล้องที่มีชิ้นเลนส์ที่ทันสมัย นอกเหนือจากนั้นแล้วซ๊อฟแวร์ในตัวกล้องก็ช่วยอำนวยความสะดวกได้ค่อนข้างดี ครับ ภายใต้สภาวะแสงเพียงพอ ตัวกล้องสามารถทำงานได้เป็นที่น่าพอใจ แต่หากต้องถ่ายภายใต้สภาพแสงน้อยๆ ภาพที่ได้จะมีน๊อยส์ค่อนข้างเยอะและเป็นน๊อยส์ที่อาจจะนำไปใช้งานไม่ได้ครับ และหากเทียบคุณภาพของภาพกับกล้อง DSLR แท้ๆแล้วอาจจะมีจุดที่ต้องพิจารณาคือการไล่เฉดและกำลังขยายของเลนส์ซึ่งแม้จะมีขนาดเรสโซลูชั่นที่ค่อนข้างใหญ่แต่ยังให้ภาพที่มีกำลังขยายไม่ดีนัก แต่หากพิจารณาว่ามันคือกล้องมือถือ ตรงนี้ถือว่ายอดเลยทีเดียวครับ

.

ในด้านพลังนั้นถือว่าเหลือเฟือสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย โทรศัพท์ เล่นเกมส์ เล่นเฟสบุ๊ค ถ่ายรูป รับส่งเมล์ สบายๆเลย ผมว่าหากใช้งานลักษณะนี้แบตเตอรี่น่าจะอยู่ได้เช้าถึงบ่ายครับ โดยรวมแล้วผมว่าคุ้มครับกับราคาหมื่นเจ็ดมีทอน

..

.

.

vmod award performance good ASUS ZenFone ZOOM Reviewvmod award innovation good ASUS ZenFone ZOOM Review

.

ขอขอบคุณ

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»