ASUS ZenWiFi AC (CT8) Triband Mesh WiFi System Review

/ บทความโดย: tpp , 09/07/2020 20:58, 135,367 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Conclusion

tpp 7684 ASUS ZenWiFi AC (CT8) Triband Mesh WiFi System Review

สำหรับมุมมองของผมต่อ ASUS ZenWiFi CT8 นั้นก็ถือเป็น Mesh WiFi ที่ดีมากครับ ด้วยหน้าตาที่ดูสวยงามมาด้วยโทนสีที่สามารถเข้ากันได้กับบ้านแทบทุกสไตล์ การติดตั้งนั้นง่ายมากถ้าหากเทียบกับ Mesh System ของ ASUS เองที่ผมได้เคยรีวิวมา การเชื่อมต่อนั้นราบรื่นง่ายดาย ใช้เวลาน้อยสมกับที่เกิดมาเป็นเซตเดียวกัน เมื่อทำการติดตั้งและวาง Node ไว้ในบริเวณอีกมุมนึงของบ้าน ความเร็วที่ได้จากการทดสอบความเร็วอินเตอร์เนตนั้นถือว่าดีมาก ไม่ต่างจากที่เทสขณะที่เชื่อมต่อตรงๆกับ Router ตัวหลักเลย ซึ่งแน่นอนว่าหากบ้านของคุณนั้นมีขนาดเกิน 70 ตารางวาขึ้นไปนี่ผมว่าสบายเลย สองชั้นก็ไม่น่ามีปัญหาครับกับสัญญาณที่เห็นนี้

.

ราคาที่ผมเห็นบน Lazada นั้นมีที่ประมาณ 11000-12000 บาทครับ โดยทางเลือกที่น่าสนใจอีกทางที่น่าพิจารณาคือใช้ ASUS RT-AX3000 สองตัวสำหรับทำเป็น AiMesh System ครับ ราคาจะอยู่ที่แถวๆ 12000-13000 ซึ่งแพงกว่านิดหน่อยแต่จะได้ Wireless AX หน้าตาที่เป็นเราเตอร์นั่นละครับ ลองพิจารณาดูกับความสามารถของ CT8 ซึ่งดีพอสมควรครับหากใครกำลังมองหาชุด Wifi สำเร็จรูปที่มีคุณสมบัติด้าน AiMesh ที่ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

.

.

.

.

.

vmod award performance best ASUS ZenWiFi AC (CT8) Triband Mesh WiFi System Reviewvmod award innovation best ASUS ZenWiFi AC (CT8) Triband Mesh WiFi System Review

.

ขอขอบคุณ

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»