AVerMedia Conference KIT 317 Review

, / บทความโดย: tpp , 07/10/2020 08:16, 90,283 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Testing and Conclusion

tpp 81541 AVerMedia Conference KIT 317 Review

.วันนี้ผมได้ทดลองเสียบใช้งานชุด Avermedia Video Conference KIT 317 ทั้งบน PC และ Macbook Pro ครับ การใช้งานนั้นง่ายและสะดวกสบายครับ ไม่ต้องลง driver เลย ระบบสามารถใช้งานได้

วัน.

CAMENGINE LITE

setup1 AVerMedia Conference KIT 317 Review

setup2 AVerMedia Conference KIT 317 Review

ในกรณีที่สภาวะแวดล้อมของเราเมื่อทำการประชุมทางไกลนั้น หากแสงสว่างไม่เพียงพอ หรือในบางมุมที่มืด เราสามารถดาวน์โหลดซ๊อฟแวร์ Camengine Lite มาติดตั้งเพื่อปรับชดเชยแสดงได้ครับ

.

tpp 8157 AVerMedia Conference KIT 317 Review

เมื่อลองใช้งานเซตนี้ Avermedia Video Conference KIT 317 ประกอบการ skype นั้น เมื่อเทียบกับตัว webcam ที่ผมใช้เองอยู่ก็พบว่า เว็บแคมในเซตนี้จะมีความสว่างน้อยกว่า ให้สีสรรที่มีคอนทราสจัดกว่าในมุมมองที่ใกล้เคียงกัน ตรงนี้สามารถแก้ไขได้โดยการปรับแต่งใน Camengine Lite ครับ ซึ่งพอจะชดเชยได้บ้าง ในแง่มุมเมื่อมีการเคลื่อนไหวนั้น ถือว่าทำผลงานได้ดีครับ ไม่มีอาการเบลอเมื่อเราเคลื่อนไหวให้คู่สนทนาของเราเกิดอาการเวียนหัว อันนี้ผมพูดถึงในสถานะการต่อเชื่อมอินเตอร์เนตที่ดีและมีแสงสว่างเพียงพอนะครับ

.

ส่วนของตัว Headset นั้น ผมว่าตัวหูฟังให้เสียงที่ชัดเจน มีการลดเสียงรบกวนที่ออกจากทั้งลำโพงและไมค์ครับ ตัว driver ของหูฟังนั้นมีความไวปานกลาง ตอบสนองความถี่กลางได้ดีเหมาะกับใช้เป็นชุดสำหรับประชุมทางไกลเลย ทางแบรนด์คงคิดและปรับแต่งมาแล้วละครับ สำหรับไมค์นั้น ถ้าเราพูดเสียงดังมาก ที่ปลายทางจะได้ยินเสียงพีคและแตกเลยนะครับ ตรงนี้ต้องลองปรับแต่งวิธีการสนทนาและระยะระหว่างไมค์กับปากเราในขณะที่สนทนาด้วย แต่ถือว่าดีครับ สำหรับความเห็นผมคือ Avermedia Video Conference KIT 317 คือเซตเริ่มต้นที่ดีเลยครับสำหรับผู้ที่ต้องการจะหาเว็บแคม และหูฟังเพื่อมาทำการสตรีมมิ่ง ประชุมทางไกล ไม่ว่าจะเป็น skype zoom หรือว่าจะเป็น microsoft teams ในช่วงเวลาที่โคโรน่า ไวรัสยังไม่มีการรักษาที่ถาวร การเลือกหาอุปกรณ์ที่จะมาช่วยให้เราสามารถทำงานได้อย่างสะดวกและได้คุณภาพงานที่ครบถ้วนถือเป็นจุดสำคัญเลยครับ สำหรับราคาโปรโมชั่นในช่วงนี้จนถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2563 นี้จะอยู่ที่ 2990 บาทครับ อืมถือว่าไม่แพงนะครับจากราคาเต็มที่เกือบๆ 3500 บาท ใครที่มีงบไม่เกินสามพันสำหรับเว็บแคมและหูฟัง ลองพิจารณาตัวนี้ครับ หาซื้อง่ายตามร้านออนไลน์ทั่วๆไปเลยครับ

.

.

..

CHANE

.

.

vmod award performance best AVerMedia Conference KIT 317 Reviewvmod award innovation best AVerMedia Conference KIT 317 Review

.

Special Thanks.

AVerMedia

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»