BIOSTAR RACING B560GTQ PREVIEW

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 14/03/2021 22:41, 109,264 views / view in EnglishEN
«»
Share

biostar racing b560gtq preview BIOSTAR RACING B560GTQ PREVIEW

สวัสดีทุกท่านที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ Vmodtech.com ในวันนี้ผมก็มีพรีวิวเมนบอร์ดจากแบรนด์ Biostar แบรนด์คุณภาพขวัญใจใครหลายๆ คนกับความคุ้มค่าคุ้มราคาในการใช้งานมาพรีวิวให้ท่านได้ชมกันแบบคร่าวๆ ครับ โดยเมนบอร์ดที่นำมาพรีวิวให้ได้ชมกันวันนี้ก็คือรุ่น BIOSTAR RACING B560GTQ ซึ่งเป็นเมนบอร์ดในระดับกลางที่ราคาไม่สูงมากซีรี่ย์ RACING ของทาง BIOSTAR ในชิปเซ็ต B560 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งจะเปิดตัวกันไปไม่นานมานี้กับการออกแบบมารองรับซีพียู Intel 11th Gen ในรุ่นที่11 หรือ Intel “Rocket Lake” รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัว มีรายละเอียดฟีเจอร์ทั้งการรองรับ PCIe 4.0 ทั้ง PCIe และ M.2 ซ๊อกเก็ตยังเป็น LGA 1200 ยังสามารถใช้งานได้ทั้งซีพียูรุ่นปัจจบันอย่าง Gen10 (Comet Lake) และรุ่นในอนาคต Gen11 (Rocket Lake) โดยจุดเก่นของเมนบอร์ดชิปเซ็ต B560 ในรุ่นใหม่นี้จะมีความพิเศษกว่ารุ่น B460 รุ่นเดิมก็คือจะสามารถโอเวอร์คล๊อกแรมได้อย่างอิสระครับ ซึ่งในชิปเซ็ต B460 นั้นบัสแรมจะตันที่ 2933Mhz เท่านั้น แต่สำหรับ B560 นั้นจัดเต็มกันได้เลยครับ แต่สำหรับการโอเวอร์คล๊อกซีพียูนั้นจะถูกล๊อกเอาไว้ไม่ให้โอเวอร์คล๊อกกันได้นั่นเองครับ เพราะต้องเป็นรุ่นใหญ่อย่าง Z590 เท่านั้น

ในส่วนของเมนบอร์ด BIOSTAR RACING B560GTQ นั้นเป็นเมนบอร์ดรุ่นที่ 3 ที่ทาง Vmodtech ของเราได้ทำการรีวิวครับ ซึ่งในซีรี่ย์ RACING นี้จะเรียกได้ว่าเป็นเมนบอร์ดเกมส์มิ่งรุ่นกลางที่มีราคาไม่สูงมากนักขนาด M-ATX แต่ว่าให้ฟีเจอร์การทำงานมากันอย่างมากมายเกินคุ้มเลยครับ ด้วยดีไซน์ออกแบบมาในแนว RACING ซีรี่ย์ที่มี PCB สีดำพร้อมฮีตซิงค์สีดำสลับด้วยลวดลายสีฟ้าขาวดูโดดเด่นสะดุดตาและมีความสวยงามด้วยไฟ RGB แสดงผลให้อีกด้วยครับ ในส่วนของฟีเจอร์นั้นก็จัดเต็มมาให้เกมส์เมอร์อย่างมากมายครับไม่ว่าจะเป็น VIVID LED DJ , M.2 Cooling Protection , Tweak Tech , BIOS-Flasher , A.I FAN , LED ROCK ZONE  , RGB Memory Sync  ,BIOSTAR Flash  ,BIOS EZ Mode /Advanced Mode  ,Intel Optane technology ถือได้ว่าให้มากันครบเลยครับ รวมไปถึงวัสดุที่ใช้งานนั้นก็จัดเต็มในระดับสูงให้อย่างมากมายเลยครับ

โดยวันนี้ผมได้ทดสอบกับซีพี Intel Core i9 10900K รุ่นล่าสุดให้ท่านได้ชมกันรุ่นที่ 11 ยังไม่เปิดตัวนะครับ ก็เป็นการทดสอบอย่างไม่เต็มที่เท่าไหร่ครับเพราะเราเน้เวลาอันรวดเร็วและจำกัด เดี๋ยวซีพียู Intel Rocket lake เปิดตัวเราจะทดสอบแบบเต็มๆให้ท่านได้ชมอีกครั้งนะครับ  ส่วนรายละเอียดแบบเชิงลึกเราไปชมต่อในด้านล่างแบบละเอียดกันเลยครับ

INTRODUCTION

screenshot 2021 03 14 ipc manufacturing industrial pc motherboard manufacturers biostar BIOSTAR RACING B560GTQ PREVIEW

เราไปชมรูปร่างหน้าตาของ BIOSTAR RACING B560GTQ กันต่อเลยครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»