BIOSTAR RACING Z690 GTA REVIEW

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 04/12/2021 22:59, 125,325 views / view in EnglishEN
«»
Share

biostar racing z690 gta review BIOSTAR RACING Z690 GTA REVIEW

สวัสดีทุกท่านที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ Vmodtech.com ในวันนี้ผมก็มีรีวิวเมนบอร์ดจากแบรนด์ Biostar แบรนด์คุณภาพราคาคุ้มค่าขวัญใจใครหลายๆ คนมาให้ท่านได้ชมกันครับ โดยเมนบอร์ดที่นำมารีวิวให้ได้ชมกันวันนี้ก็คือรุ่น BIOSTAR RACING Z690 GTA ซึ่งเป็นเมนบอร์ดตัวท็อปของรุ่นในชิปเซ็ต Z690 รุ่นใหม่ล่าสุดในซีรี่ย์ RACING GTA รองรับแรม DDR4 ที่เป็นเมนบอร์ดเกมส์มิ่งรุ่นใหม่ที่พร้อมรองรับซีพียู Intel 12th Gen รหัส Alder Lake รุ่นใหม่ล่าสุดที่พึ่งจะเปิดตัวกันไปเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับในรุ่นซีรี่ย์ 600 นั้นได้เพิ่มฟีเจอร์เข้ามาอย่างมากมายครับรวมไปถึงดีไซน์ที่ยังคงเอกลักษณ์ของ RACING GTA แนวรถแข่งเอาไว้เช่นเดิมครับ ด้วยลวดลายสีฟ้าสลับม่วงสลับด้วยฮีตซิงค์สีดำที่ดูโดดเด่นพร้อมไฟ RGB แสดงผลที่ด้านบนภาคจ่ายไฟ VRM ให้อย่างสวยงามเหมือนเช่นเคยครับ

ในส่วนของฟีเจอร์การทำงานนั้นก็ให้มามากมายพร้อมใช้งานเลยครับไม่ว่าจะเป็น PCIe 5.0 ตัวฮีตซิงค์นั้นเป็น Armor Gear ที่เน้นการระบายความร้อนและป้องกันอันตรายได้เป็นอย่างดี ภาคจ่ายไฟเป็น Digital PWM / Dr. MOS ที่เน้นประสิทธิภาพและความมีเสถียรภาพตลอดการใช้งาน ในด้านการตกแต่ง DIY ก็รองรับทั้ง LED ROCK ZONE , VIVID LED DJ , CPU OPT Header , A.I FAN , ที่พร้อมให้บรรดานักม๊อดได้โมดิฟายกันอย่างเต็มที่ครับ และยังมีระบบเน็ตเวิร์ค WiFi 6E ใหม่ล่าสุดแบบแรงๆ ให้อีกด้วย ในส่วนของประสิทธิภาพการทำงานนั้นจะแรงมากน้อยขนาดไหนวันนี้ผมทดสอบกับซีพียูตัวท็อปอย่าง Intel Core i9 12900K ให้ท่านได้ชมกันแบบเต็มๆ ครับ ส่วนรายละเอียดแบบเชิงลึกเราไปชมต่อในด้านล่างแบบละเอียดกันเลยครับ

INTRODUCTION

screenshot 2021 12 04 at 11 54 52 ipc manufacturing industrial pc motherboard manufacturers biostar BIOSTAR RACING Z690 GTA REVIEW

เราไปชมรูปร่างหน้าตาของ BIOSTAR RACING Z690 GTA กันต่อเลยครับ

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»