BIOSTAR TZ77XE4 Motherboard for INTEL IVY BRIDGE Platform

/ บทความโดย: tpp , 23/04/2012 23:06, 13,275 views / view in EnglishEN
«»
Share


..
Conclusion

.

main BIOSTAR TZ77XE4 Motherboard for INTEL IVY BRIDGE Platform

ก่อนจะจบ ผมมีน้ำย่อยมาเรียกในช่วงที่รอบทความเปิดตัวอย่างเป็นทางการจากท่าน Venom-Crusher ครับ เมื่อได้นำเอากราฟฟิกการ์ด NVIDIA GTX680 มาร่วมทดสอบกับ Ivy Bridge Core i7 3770K ตัวนี้แล้ว ความแรงจะทะลุไปมากน้อยแค่ไหน

4 22 2012 7 57 11 pm1 720x584 BIOSTAR TZ77XE4 Motherboard for INTEL IVY BRIDGE Platform

11 x score 720x581 BIOSTAR TZ77XE4 Motherboard for INTEL IVY BRIDGE Platformทั้งหลายทั้งมวลในบทความนี้คงจะเรียกน้ำย่อยให้กับแฟนๆของ Intel ที่รอ Ivy Bridge ได้พอสมควรนะครับ แต่นี่ยังไม่ใช่ Performance ที่แท้จริงของมันอย่างแน่นอนผมคิดว่าหลายๆท่านคงทราบกันดีอยู่แล้ว อย่างแรกที่ผมคงต้องบอกก็คือเรื่องความร้อนครับ CPU ตัวที่ผมได้รับมาทำการทดสอบนี้เป็นตัว ES หรือ Engineering Sample ซึ่งเป็นตัวแรกๆที่ปล่อยออกมา แน่นอนครับว่าการ optimize นั้นน่าจะยังไม่สุด คงต้องรอตัวจำหน่ายจริงครับซึ่งตามประสพการณ์นั้น เย็นกว่า ลากไปได้ไกลกว่าแน่นอน

ย้อนกลับมาพูดถึงเรื่องของ Intel HD4000 กันบ้าง ผลงานของมันก็ถือว่าเป็นของแถมที่ใช้งานได้ในระดับที่น่าพอใจมากครับ คือถ้าไม่ได้แรงแบบสุดๆแต่ก็สามารถใช้เล่นเกมส์โหดๆในปัจจุบันแก้เหงาได้บ้าง แต่คงต้องปรับลดรายละเอียดในเกมส์ด้วยนะจะได้เล่นอย่างราบรื่น แต่เมื่อไหร่ที่ต้องการความแรงแล้วละก็ Ivy Bridge Core i7 3770K นั้นก็แสดงผลงานได้อย่างดีเยี่ยมดังที่ผมได้เทสร่วมกับ GTX680 ไว้ด้านบนครับ

มาถึงพระเอกของวันนี้กันบ้าง BIOSTAR TZ77XE4 นั้นผมก็ถือว่าทำผลงานในแบบ Initial Test ได้อย่างเกินความคาดหมายสำหรับผมเลยนะ ความสามารถของการ Overclock นั้นอาจจะต้องการเวลาในการปรับจูน Bios จากทีม R&D อีกซักนิด แต่เท่าที่เล่นอยู่สองวันนี่ ไม่พบปัญหาอะไรมากมาย จะมีบ้างก็ที่ Ram ผมที่มีนั้น ไม่สามารถดึงความสามารถของ Ivy Bridge ออกมาโชว์ได้อย่างเต็มที่ครับแต่โดยตัวของบอร์ดเองนั้นน่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับ User ระดับเริ่มต้นไปยัน User ระดับกลางเลย จะเล่นธรรมดา จะแต่งเคส ก็สวยจี๊ดจ๊าดถูกใจวัยรุ่นเป็นอย่างมาก นี่ยังไม่รวมไปถึงคุณสมบัติอื่นๆที่อยู่บน TZ77XE4 อย่างเช่นเทคโนโลยี BIO-Remote 2 ที่สามารถทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุม PC ของคุณได้ง่ายดายผ่านอุปกรณ์หรือโทรศัพท์ที่ใช้ระบบ Android หรืออุปกรณ์จากแอ๊ปเปิ้ล ด้วยกำลังการใช้งานจะถูกตรวยสอบด้วยเทคโนโลยี BIOSTAR G.P.U. (Green Power Utility) เมื่อทำการโอเวอร์คล๊อกมันจะถูกควบคุมโดยยูทิลิตี๊ที่มีชื่อว่า Toverclocker ประกอบกับเทคโนโลยีที่เรียกว่า Charger Booster นั้น ทำให้คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์ของแอ๊ปเปิ้ลได้รวดเร็วกว่าถึง 42%, Bio-Flasher เป็นยูทิลิตี๊ที่ช่วยให้คุณสามารถอัพเดทไบออสจากอุปกรณ์เก็บข้อมูลของคุณได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ BIO-Realife เทคโนโลยีนั้นสามารถที่จะย้อนระบบของคุณไปยังจุดที่คุณต้องการได้จาก USB แฟลชไดรฟ์แม้กระทั่งในขณะที่ไบออสมีปัญหา และผู้ใช้งานสามารถได้รับการช่วยเหลือกรณีที่มีปัญหาด้วยช่องทางง่ายๆผ่านยูทิลิตี๊ที่มีชื่อว่า eHot-Line ที่จะส่งการร้องขอไปยัง BIOSTAR Globe tech support และทาง BIOSTAR TZ77A ก็ยังมาพร้อมกับโปรแกรม BullGuard Internet Security ที่เปิดโอกาสให้คุณได้ทดลองใช้ฟรีถึง 90 วัน คุ้มจริงๆสำหรับ BIOSTAR TZ77XE4 ตัวนี้

.

Chane

23 เมษายน 2555

.

vmod award performance good BIOSTAR TZ77XE4 Motherboard for INTEL IVY BRIDGE Platformvmod award innovation good BIOSTAR TZ77XE4 Motherboard for INTEL IVY BRIDGE Platform

.

ขอบคุณ
BIOSTAR

INTEL

-v[86I.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»