New Unlocked Processor from AMD in Thailand!!!

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 06/10/2011 22:41, 1,543 views / view in EnglishEN
«»
Share

amd fx 8150 1 New Unlocked Processor from AMD in Thailand!!!

สวัสดีครับ สำหรับวันนี้วันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2554 ก็ได้เกิดปรากฏการณ์สะท้านอาเซียนขึ้นที่ประเทศไทยใจกลางกรุงเทพฯ เนื่องด้วยจากทาง AMD ประเทศนอก ได้ส่งชุดเทสต์ของซีพียูลึกลับรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีข่าวลือกันหนาหูในอินเตอร์เนตว่าเป็นซีพียูระดับ Consumer ที่มีหัวเยอะที่สุดในโลก และแถมยังเป็นซีพียูเจ้าของสถิติว่าสามารถทำสัญญาณนาฬิกาได้สูงที่สุดในโลกอีกต่างหาก ซึ่งถ้ามาเพียง 1-2 ชุด ก็คงไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ เพราะว่าทั่วโลกเขาก็มีกันทั้งนั้น แต่ประเทศไทยเราได้รับเกียรติให้ได้รับชุดทดสอบมาพร้อมกันทีเดียวถึง 4 ชุด ซึ่งถือว่ามากที่สุดในอาเซียน นั่นย่อมแสดงให้เห็นว่าทาง AMD ให้ความสำคัญกับประเทศไทยเราสูงสุดในภูมิภาคนี้ น่าภูมิใจแทนแฟนๆ AMD ชาวไทยเราจริงๆครับ เราไปชมบรรยากาศในงานส่งมอบชุดทดสอบซีพียูทั้งสี่ชุดนี้ให้กับสื่อออนไลน์ชั้นนำในประเทศไทย ที่ทาง AMD จัดขึ้นกันดีกว่าครับ

0 New Unlocked Processor from AMD in Thailand!!!

งานนี้ถูกจัดขึ้นที่ร้านอาหารชื่อดัง TRIPLETS ข้างโรงแรม LUXX ซอยหลังสวนครับ

1 New Unlocked Processor from AMD in Thailand!!!

ทางทีมงาน VMODTECH.COM เราก็ตื่นเต้นจัดไปถึงงานตรงตามเวลานัดเป็นสื่อแรก ก็เลยจัดการบรรจงงัดชุดทดสอบออกมาถ่ายรูปสดๆกันในงานเลยครับ กล่องดำแบล็คบ็อคใหญ่ตระหง่านน่าเกรงขามดีจริงๆเลยครับ ซึ่งรูปถ่ายชุดทดสอบนี้ ทางเราจะมีการเซนเซอร์ในส่วนโลโก้กันเล็กน้อยนะครับ เนื่องจากว่ายังไม่ถึงเวลาเปิดตัวกันจริงๆ อาจทำให้ผิดเงื่อนไขสัญญาที่ทำไว้กับทาง AMD ได้ครับ

2 New Unlocked Processor from AMD in Thailand!!!

เมื่อแกะกล่องดำออกมา ก็จะพบชุดทดสอบดังรูป ส่วนหัวเข็มขัดที่เห็นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการทดสอบแต่อย่างใดนะครับ แต่จะเป็นของที่ระลีกให้กับผู้ทดสอบได้ทำไปคาดติดตัวเท่ห์กันไปในรูปแบบ Limited Edition กันเลยครับ

3 New Unlocked Processor from AMD in Thailand!!!

ชุดทดสอบมากัน 4 ชุดครับงานนี้ ซึ่งสื่อออนไลน์ที่ได้รับเชิญให้มาในวันนี้จะมีทั้งหมด 4 เว็บไซต์เรียงชื่อกันตามตัวอักษร ได้แก่

  • notebookspec.com
  • overclockzone.com
  • unlimitpc.com
  • vmodtech.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»