Cooler Master EXCALIBUR 120mm. Fan Review

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 28/02/2010 00:12, 21,841 views / view in EnglishEN
«»
Share

excalibur 1 Cooler Master EXCALIBUR 120mm. Fan Reviewสวัสดีครับ หลังจากห่างหายไปนานก็กลับมาพบกับผม Venom-Crusher กันอีกครั้งนะครับ เง้อออ สำหรับวันอาทิตย์และวันมาฆบูชาแบบนี้ ชาวพุทธทุกๆท่านก็อย่าลืมไปทำบุญใส่บาตร ฟังธรรมให้จิตใจแจ่มใสกันนะครับ แต่ก่อนจะไปทำบุญกัน เรามาชมรีวิวพัดลมแจ่มๆจาก Cooler Master กันดีกว่าครับ เง้อออ ซึ่งพัดลมที่ผมจะนำมานำเสนอกันในคราวนี้ ก็เป็นพัดลมรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Cooler Master กันเลยนะครับ โดยมีชื่อรุ่นว่า EXCALIBUR ซึ่งท่านที่ชอบอ่านนิทานอีตี๋แก่ เอ้ย อีสป เอ้ยไม่ใช่นิทานต้องตำนานสิ ตำนานของพระเจ้า King Arthur ของประเทศอังกฤษ คงจะพอทราบกันดีว่า EXCALIBUR คือชื่อของดาบศักดิ์สิทธิ์ ที่พระเจ้า King Arthur ทรงดึงออกมาจากหิน เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าเป็น King และใช้กวัดแกว่งออกทำสงครามด้วยนั่นเอง เอาชื่อนี้มาใช้แบบนี้ แสดงว่าพัดลมนี้สงสัยต้องเกี่ยวกับดาบเล่มนี้แน่นอนครับ อิอิกำ เราไปดูสเป็ค คุณสมบัติและรายละเอียดของพัดลมนี้กันก่อนเลยดีกว่าครับ

.

Highlight Features

excalibur 20091130 1 Cooler Master EXCALIBUR 120mm. Fan Reviewคุณสมบัติที่โดดเด่นของพัดลมตัวนี้ ก็มีกันตามภาพเลยครับ

.

excalibur feature Cooler Master EXCALIBUR 120mm. Fan Reviewคุณสมบัติต่างๆช่างยอดเยี่ยมจริงๆครับ แต่จะทำได้จริงอย่างที่คุยมั้ย เดี๋ยวเราค่อยมาดูกัน

.

excalibur structure Cooler Master EXCALIBUR 120mm. Fan Reviewระบบมอร์เตอร์พัดลมแบบ Barometric ball bearing ช่วยให้อายุการใช้งานยาวนานกว่าแบบธรรมดาสูงสุดถึง 5เท่า เสียงรบกวนต่ำ มีการทำงานที่นุ่มนวล และลดแรงสั่นสะเทือน มีแต่เรื่องดีๆทั้งนั้นเลยครับ อิอิกำ

.

excalibur 2d drawing Cooler Master EXCALIBUR 120mm. Fan Reviewหน้าแบบพิมพ์เขียวของพัดลมแห่งคมดาบตัวนี้ครับ

.

Specification

excalibur spec Cooler Master EXCALIBUR 120mm. Fan Reviewสเป็คต่างๆของตัวพัดลม โดดเด่นที่ Air Flow สูงสุดถึง 85.6CFM ที่ระดับเสียงรบกวนสูงสุดที่ 30 dBA

.

fan1 Cooler Master EXCALIBUR 120mm. Fan Reviewพัดลมตัวนี้มาพร้อมนวัตกรรมใหม่แห่งวงการพัดลมคอมพิวเตอร์ ด้วยการที่สามารถถอดตัวใบพัดลมออกมาทำความสะอาดได้ ซึ่งจากการที่ผมได้ไปพูดคุยกับทีมงานวิศวกรผู้ออกแบบ ก็ได้รับข้อมูลมาว่าได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบตรงจุดนี้ มาจากพัดลมฮาตาริที่บ้านเรานิยมใช้นั่นเองครับ อิอิกำ

.

fan2 Cooler Master EXCALIBUR 120mm. Fan Reviewการเอาใบออกก็แสนง่ายดาย ด้วยการใช้มือ 2ข้างดันออกตรงๆตามภาพเลยครับ

.

fan3 Cooler Master EXCALIBUR 120mm. Fan Reviewซึ่งผมได้ทำการทดลองเอาใบออกด้วยเช่นกัน ซึ่งกว่าจะออกได้ก็ต้องออกแรงเยอะเหมือนกันครับ

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»