Cooler Master EXCALIBUR 120mm. Fan Review

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 28/02/2010 00:12, 21,934 views / view in EnglishEN
«»
Share

Results Compare

graph Cooler Master EXCALIBUR 120mm. Fan Reviewก็มาดูกราฟสรุปผลการทดสอบกันเลยนะครับ ผลก็ออกมาว่า พัดลม Cooler Master EXCALIBUR ก็เย็นกว่าคู่แข่งตัวเดียวที่มีรอบน้อยกว่าประมาณ 200กว่ารอบ ที่1.5-2องศาเซลเซียสไปทุกๆคอร์ซีพียูนะครับ แต่พอคู่แข่งมาพร้อมกัน 2ตัว ก็แพ้ไป 1-1.5องศาเซลเซียสไปทุกๆคอร์ซีพียูเช่นกันครับ

.

Conclusion

dsc 0017 Cooler Master EXCALIBUR 120mm. Fan Reviewก็มาถึงบทสรุปกันแล้วนะครับ ก่อนอื่นขอพูดถึงเสียงรบกวนก่อนนะครับ เสียงรบกวนที่ทำได้จากที่ผมเงี่ยหูฟัง อิอิกำ เจ้า Cooler Master EXCALIBUR จะมีเสียงรบกวนที่มากกว่าคู่แข่งที่นำมาเปรียบเทียบในคราวนี้อย่าง VIZO Fan ที่มีรอบต่ำกว่าประมาณ 200กว่ารอบต่อนาทีอยู่เพียงเล็กน้อยนะครับ แต่อัตรา Air Flow จากที่เอามาลองพัดใส่หน้าตัวเอง อิอิกำอีกแล้ว ก็ค่อนข้างมากกว่าเยอะจนรู้สึกได้ แต่ที่ทำได้เยี่ยมจริงๆคือเรื่องการสั่นสะเทือน พัดลม Cooler Master EXCALIBUR จะมีแรงสั่นสะเทือนขณะทำงานที่น้อยกว่าคู่แข่งที่นำมาเปรียบเทียบในคราวนี้อยู่ค่อนข้างมากแม้ว่าจะมีรอบที่สูงกว่าก็ตาม ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าท่านผู้อ่านท่านใดสนใจพัดลมตัวนี้ ก็อยากให้ไปขอทดสอบต่อไฟใช้งานด้วยตัวเองที่ร้านกันก่อนตัดสินใจจะเป็นการดีที่สุดนะครับ กับราคาจำหน่ายที่ประมาณ 600บาท ดูแล้วก็ค่อนข้างจะสูงอยู่พอสมควรนะครับ แต่ถ้าต้องการพลังความเย็นที่มาพร้อมกับความเงียบ ความลงตัวดังกล่าวที่หลายๆคนถามหา ก็อาจจะมาอยู่ที่พัดลมรุ่นนี้ก็เป็นได้นะครับ และสำหรับวันนี้ผมก็ขอลาไปก่อนแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่อีกทีในวันพรุ่งนี้ สวัสดีครับ

.

vmod award performance good Cooler Master EXCALIBUR 120mm. Fan Reviewvmod award innovation good Cooler Master EXCALIBUR 120mm. Fan Review

.

ขอขอบคุณ

Cooler Master

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»