Corsair Vengeance M95 Performance MMO and RTS Laser Gaming Mouse Review

/ บทความโดย: tpp , 04/08/2013 00:06, 7,379 views / view in EnglishEN
«»
Share

main Corsair Vengeance M95 Performance MMO and RTS Laser Gaming Mouse Review

สวัสดีครับ หลังจากที่ Corsair ได้ชมภาพบรรยากาศงานORSAIR ผนึกกำลังร่วมกับ SCANNER จัดงาน CORSAIR H2/2013 Kick-Off & Party Night กันไปแล้วนั้น เราก็คงได้รับชมเหล่า product ที่ทาง Corsair ได้โฟกัสและมุ่งมั่นที่จะทำตลาดในประเทศไทยอย่างจริงๆจัง จากที่ผมทราบมานี่ Corsair ได้พยายามขยายฐานของผลิตภัณฑ์ออกจนเรียกได้ว่าเกือบจะครบทุกชนิดของอุปกรณ์เชื่อมต่อสำหรับคอมพิวเตอร์กันไปแล้ว ที่คุ้นเคยกันก็คงมี PSU, Cooling, Case, SSD รวมถึง Peripherals จำพวกเมาส์ คีย์บอร์ด หูฟัง ซึ่งผมได้รับอุปกรณ์ประเภทนี้จาก Corsair มาหลายชิ้นทีเดียวครับ จะค่อยๆทะยอยเอามารีวิวให้ได้ชมกันในสไตล์ผมเร็วๆนี้

.

วันนี้ขอเริ่มต้นกันด้วยเมาส์ที่ดูดีมากรุ่นนึงจาก Corsair ครับ มันชื่อรุ่นเต็มๆว่า Vengeance M95 Performance MMO and RTS Laser Gaming Mouse มากันยาวเหยีดแบบนี้ ผมขอเรียกสั้นๆในบทความว่า M95 แล้วกันครับ มาชมรายละเอียดของเจ้า M95 จากหน้าเว็บของ Corsair กันก่อน

.

Corsair Website

.

8 3 2013 12 14 41 am Corsair Vengeance M95 Performance MMO and RTS Laser Gaming Mouse Review

Vengeance M95 Performance MMO and RTS Laser Gaming Mouse นั้นเป็นเมาส์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับคอเกมส์ที่ต้องการสมรรถนะในการเล่นเกมส์อย่างสูงสุด ซึ่งแน่นอนว่ามันสามารถตอบสนองได้แทบทุกบทบาทไม่ว่าจะเป็นเกมส์แนว FPS, MMO หรือ RTS ตัวเมาส์ M95 นั้นเป็นเมาส์แบบเลเซอร์ที่มีความละเอียดสูงมากถึง 8200 DPI ที่สามารถแทรกไปยังจุดหมายได้อย่างแม่นยำในทุกสภาพพื้นผิว มีปุ่มอัจฉริยะมากถึง 15 ปุ่มพร้อมทั้งปุ่มมาโครที่สามารถจัดชุดคำสั่งได้ 9 ปุ่ม ตัวถังของเมาส์นั้นออกแบบมาเป็นพิเศษแบบอลูมิเนียม ยูนิบอดี๊ ผสมผสานความแข็งแกร่งและน้ำหนักที่เบาเข้าด้วยกัน

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»