Corsair Vengeance M95 Performance MMO and RTS Laser Gaming Mouse Review

/ บทความโดย: tpp , 04/08/2013 00:06, 7,399 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Testing & Conclusion

.

dsc 6962 Corsair Vengeance M95 Performance MMO and RTS Laser Gaming Mouse Review

สวยงามมากครับเมื่อเสียบใช้งาน

a Corsair Vengeance M95 Performance MMO and RTS Laser Gaming Mouse Review

สายนั้นหุ้มมาสวยงามและช่วยลดความเสียดทานระหว่างสายกับพื้นโต๊ะได้ดี ส่วนเชื่อมต่อระหว่างสายกับตัวเมาส์นั้นสูงกว่าพื้นในระดับที่ไม่เข้าไปรบกวนการเคลื่อนที่แน่นอนครับ

b Corsair Vengeance M95 Performance MMO and RTS Laser Gaming Mouse Review

หลังจากที่ได้ลองใช้งานแล้วนั้น สิ่งแรกที่รู้สึกได้คือความนิ่งของตัวเซนเซอร์บนตัว Vengeance M95 ครับ การใช้งานกับ Photoshop นั้นละเอียดและลื่นไหลดี (ขณะทดสอบผมวางบนแผ่นรองเมาส์ของ Corsair เองด้วย บทความจะตามมาอีกครั้งครับ) ความละเอียดถือว่าดีในเกณฑ์ปกติ น้ำหนักนั้นแม้ว่าจะไม่ได้เบามากนักแต่ด้วยการดีไซน์โค้ง เว้า ต่างๆบนตัวถังนั้นทำให้การจับ การยกเป็นไปได้อย่างคล่องแคล่วและสะดวกดีมาก น้ำหนักการคลิ๊กนั้นให้อารมณ์สวิทซ์ที่มีคุณภาพดีแน่นอน แต่ผมไม่แน่ใจนะครับว่าสวิทซ์ที่ M95 ใช้นั้นเป็นแบรนด์ไหน วัสดุที่ใช้นั้น ผมถือว่ามีคุณภาพดีมากครับ ดีมากรุ่นนึงในตลาดเลยก็ว่าได้ โดยรวมๆแล้วผมถือว่า Vengeance M95 Performance MMO and RTS Laser Gaming Mouse นั้นเป็นเมาส์ที่ออกแบบมาได้ครอบคลุมการเล่นเกมส์ทุกประเภทเลย สำหรับราคานั้นไม่แน่ใจว่าถึงมือลูกค้าในไทยจะสูงกว่าราคา 80 USD บนหน้าเว็บของ Corsair มากน้อยแค่ไหน ถือว่าอยู่ในระดับกลางสูงที่คุ้มราคาพอสมควรครับ ลองไปพิสูจน์ดูว่ามันเหมาะกับคุณหรือเปล่าได้ที่ร้านอุปกรณ์เกมส์ชั้นนำ หรือจะไปที่ Scanner ก็ได้ครับ ผมว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว..

.

.

CHANE

.

.

vmod award performance good Corsair Vengeance M95 Performance MMO and RTS Laser Gaming Mouse Reviewvmod award innovation best Corsair Vengeance M95 Performance MMO and RTS Laser Gaming Mouse Review

.

ขอขอบคุณ

Corsair,

Scanner

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»