Crysis 2 multiplayer demo

/ บทความโดย: tpp , 03/03/2011 00:04, 7,595 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

857 3254 Crysis 2 multiplayer demo

สิ้นสุดการรอคอยอีกครั้งกับเกมส์สุดยอดรับประทานเสปกคอมแห่งทศวรรษอย่าง Crysis หลังจากที่ได้ฝากผลงานเริ่มต้นของค่าย Crytek อย่าง Farcry ซึ่งทำให้วงการเกมส์ตกตะลึงกับ CryENGINE® 1 เมื่อซักประมาณปี 2004 มังครับถ้าจำไม่ผิด ที่ให้ทั้งแสงเงา ความเคลื่อนไหวของทุกๆสิ่งบริเวณภูมิประเทศอย่างสมจริง ประกอบกับเกมส์เพลที่ได้รสชาดอย่างมาก แต่นั่นก็ต้องแลกมาด้วยการใช้ทรัพยากรระบบค่อนข้างมาก สมัยนั้นการ์ดรุ่นใหญ่ยังออกอาการกลืนไม่เข้าคายไม่ออกกันทีเดียว จากนั้นไม่นาน วงการเกมส์ก็ตื่นเต้นอีกครั้งกับ Crysis ที่มาพร้อมกับ CryENGINE 2 อีกทั้งยังมี Crysis Warhead ที่ได้รับการต่อยอดพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนทำให้ต้องมี Benchmark ออกมาเพื่อให้เราๆได้ทำการทดสอบประสิทธิภาพของการ์ดจอกันอย่างจริงจัง ถือได้ว่า Crysis Series นี่เป็น Series ที่มีผู้ติดตามมากไม่น้อยกว่า BattleField หรือ Call of Duty แต่อย่างใดในฐานะเกมส์ FPS ชั้นนำ
.
นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน Crysis 2 ก็จะทำการเปิดตัวพร้อมๆกับ CryENGINE 3 ภายในเดือนมีนาคมนี้อย่างแน่นอน ระหว่างรอ Crytek ก็ได้ทำการปล่อย Crysis 2 Multiplayer ให้พวกเราได้ลองชิมลางกันก่อนครับ ลองไป Download มาทดสอบความสวยงามของภาพได้ตาม Link ด้านล่างนี้ครับ

สำหรับรายละเอียดของ Crysis 2 นั้น ผมลองเข้าไปดูที่เว็บ Crytek เองน่าสนใจครับเลยนำรายละเอียดมาโพสไว้ที่บทความนี้ด้วยเลย

1 720x276 Crysis 2 multiplayer demoกับชุดเกราะนาโน หรือ นาโนสูตร 2 ใน Crysis 2 นั้นได้เพิ่มการพัฒนาให้พระเอกของเรากลายเป็น Supersoldier กันเลยครับ ปล ในเกมส์ผมก็โดนสอยไม่ใช่น้อยนะครับ อิอิ กำ

2 Crysis 2 multiplayer demo

จากสภาวะแวดล้อมที่มีทั้งในเมือง และในป่า การเคลื่อนที่ของเราภายใต้ Nano Suite 2 นั้นก็สามารถไปได้หลายรูปแบบกันเลย

คลิกที่รูปเพื่อไปยัง CryENGINE 3 Overview จาก Crytek

3 Crysis 2 multiplayer demo

ไม่มีอะไรต้องพูดมากสำหรับ CryENGINE 3

5 Crysis 2 multiplayer demo
ส่วนที่สำคัญที่สุดนอกจาก Graphic อันตระการตาแล้ว ที่ขาดไม่ได้ก็คงเป็น AI ที่ครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายมนุษย์หรือเอเลี่ยน ก็จะมีความฉลาดและตอบสนองต่อผู้เล่นอย่างที่สุด

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»