DFI LANParty DK P35-T2RS : สวย แรง ไม่แพงด้วย

/ บทความโดย: admin , 27/01/2008 18:05, 2,231 views / view in EnglishEN
«»
Share

สวัสดีครับ จากที่ผมเคยเอาเมนบอร์ดราคากลางๆจากDFI อย่าง DFI Infinity P35-T2RL Blood Iron มาให้ชมกันไปแล้ว มาคราวนี้ขอนำเมนบอร์ดรุ่นที่ทำขึ้นมาเพื่อสืบต่อตำนานทางด้านความแรงของBlood Iron แต่เพิ่มเติมทางด้านความสวยงามและฟีเจอร์ที่ช่วยให้Overclockได้ง่ายดายขึ้นอย่าง DFI LANParty DK P35-T2RS มาเล่นให้ชมกันบ้างนะครับ ไปชมกันเลยครับ จะมาชมเลยก็ได้นะครับ หรือจะไปๆมาๆชมเลยก็ยังได้ครับ

รายละเอียดตัวเมนบอร์ดจากเวบไซต์ของผู้ผลิต


 >>Click<<




หน้าตาของเมนบอร์ดและกล่องนะครับ ดำๆดาร์คๆสมชื่อเลยครับ แต่เด่นชัดจัดๆก็ตรงสีส้มUVนี่แหละ ที่โดนใจวัยทองอย่างผมมากเลยครับ


 



ของแถมในกล่องก็ครบครันตามสไตล์DFIครับ


 


 



หน้าตาของเมนบอร์ดแบบเต็มๆครับ PCBดำ คาดด้วยสลอตต่างๆสีส้มสลับเหลือง พร้อมซิงค์สีดำด้าน และสวิตซ์PowerและResetพร้อมสรรพบนบอร์ด ไม่ต้องเอาไขควงจิ้มๆแบบBlood Ironแล้วครับ หน้าตาโดยรวมก็สมกับเป็นเมนบอร์ดในตระกูลLANPartyของแท้เลยครับ แต่ราคากลับไม่แพงอย่างที่คิดเลยครับ!!! แค่5,400บาทเองครับ!!! น่าซื้อใช่มั้ยครับ!!! ไปซื้อเลยครับ!!! ยังๆครับ ชมกันต่อไปอีกนิดดีกว่าครับ


 



ไม่ต้องกลัวมอตเฟตภาคจ่ายไฟCPUจะร้อนจี๋เวลาเพิ่มไฟVCOREเยอะๆเหมือนDarkหรือBlood Ironอีกแล้วครับ เพราะคราวนี้เขาติดซิงค์อย่างดีมาให้แล้วครับ งานนี้ทั้งผู้ใช้และศูนย์เคลมสบายใจกันได้ทั้ง2ฝ่ายแล้วครับ เอิ้กๆๆ


 



ช่องSATAIIจำนวนมากมายมหาศาลถึง6ช่อง วิ่งกันเต็มๆที่ความเร็วสูงสุดถึง3GB/S ด้วยสายที่แถมมากับเมนบอร์ดโดยไม่ต้องซื้อสายเพิ่มเลยครับ!!! คุ้มค่าสุดๆ และถ้ายังเร็วไม่พอหรือครับ ต่อRaidเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นRAID 0, RAID 1, RAID 0+1 and RAID 5 DFIเราต่อได้หมดครับ ซื้อเลยครับ!!!! ยังๆครับชมกันต่ออีกหน่อยจะดีกว่าครับ อิอิ


 



น่าเสียดายนิดนึงสำหรับบอร์ดตัวนี้ ก็คือที่มีสลอตPCI-E16Xแค่ช่องเดียวเท่านั้น ซึ่งตรงนี้ถ้าเรามองในอีกแง่ว่า เราได้ช่องPCI-Oldเพิ่มมารวมแล้วตั้ง3สลอตแน่ะ บอร์ดราคาเป็นหมื่นๆแสนๆสมัยนี้ ยังมีไม่มากขนาดนี้เลย เราก็จะรู้สึกได้ถึงความคุ้มค่าของมันครับ เอิ้กๆๆๆ


 

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»