DFI LANparty DK P45-T2RS Review

/ บทความโดย: admin , 15/08/2008 22:27, 1,466 views / view in EnglishEN
«»
Share

BIOS OPTIONS


จัดมาให้ดูแต่หน้าที่สำคัญๆในการปรับแต่งรีดความแรงเท่านั้นนะครับ



บูทมาก็เจอกับโลโก้หน้าตาแบบนี้ เอ๊ะมีHOT KEY อะไรให้กดแปลกๆชื่อ ABS ระบบป้องกันล้อล็อคตาย anti lock breaking system รึเปล่า? ไม่ใช่นะครับแต่ช่างมันก่อน ..อิอิ



อันนี้เป็นหน้าหลักที่คุ้นเคยกันทั่วๆไป ใช้งานได้สะดวก



มาถึงเมนูสำหรับการโอเวอคล็อค ในหน้านี้กด Genie Bios Setting เข้ามาจะเจอค่าต่างๆดังรูปนี้เลย จะเอาเท่าไหร่ อยากแรงแค่ไหนสั่งได้จากหน้านี้เลยนะครับ แต่จะเปิดติดรึเปล่ามันเป็นอีกเรื่อง



เข้ามาดูในส่วนCPU Feature กันก่อน ชอบแรงๆก็ปิดตามที่เห็นในภาพด้านบนถ้า enable Execute อีกตัวก็จะทำให้ระบบสเถียรภาพขึ้นแต่ยังคงความแรงไว้อยู่ แต่ถ้าชอบแบบประหยัดก็ไม่ต้องไปยุ่งกับมันเลย default มาไงก็ใช้ไปแบบนั้นเลยครับ



มาดูในส่วน DRAM Timing กันบ้างทำไมมีมาให้น้อยจัง ไม่ต้องตกใจอันนี้เป็น EASY MODE อยากได้แบบพิเศษให้ย้อนไปหน้าหลักของBIOS กดF9> YES เป็นอันจบ



มันมาแล้วครับ ADVANCED MODE มันมาพร้อมกับความบันเทิง



หน้านี้เป็นส่วนของ Voltage Setting ขอบอกว่าเหลือๆครับ ออกจะเกินพอไปด้วยซ้ำสำหรับค่าไฟเลี้ยงต่างๆ



และเช่นเคยสำหรับ Lanparty Serie เมนูCMOS Reloaded ที่ช่วยให้เราเก็บค่าปรับแต่งในการโอเวอคล็อคได้ถึง4 โปรไฟล์กันเลย หลังๆมานี่เก็บไว้แจกให้เพื่อนๆได้แรงกันได้ด้วย  ทำได้ยังไงติดตามชมกันต่อเลยครับ


AUTO BOOST SYSTEM


บอร์ดตัวนี้มีซอฟท์แวร์ในการแชร์โปรไฟล์ที่เราปรับแต่งเก็บไว้ใน CMOS Reloaded สามารถเรียกขึ้นมาเป็นback up แล้วเซฟเป็นไฟล์นามสกุล.abs เอาไว้อัพโหลดแบ่งเพื่อนๆที่ใช้sytem เหมือนๆกันได้ลองเอาไปใช้หรือปรับแต่งเพิ่มเติมได้อีกด้วย หรือเราจะเอาของเพื่อนหรือค่าเซทอัพเทพๆของท่านเทพสเตฟรานมาใช้ก็ยังได้นะครับ ^^”  แรงแล้วยังแบ่งปันให้เพื่อนแรงได้ด้วย ตัวซอฟแวร์ก็เล่นไม่ยากครับ หน้าตาก็ตามด้านล่างนี้เลย


 





Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»