FSP HYDRO G PRO 850W REVIEW

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 03/08/2021 11:01, 3,782 views / view in EnglishEN
«»
Share

fsp hydro g pro 850w review FSP HYDRO G PRO 850W REVIEW

Conclusion

….ก็มาถึงช่วงสุดท้ายกันแล้วนะครับสำหรับการทดสอบ FSP HYDRO G PRO 850W กับผลการทดสอบที่ออกมาทำได้ดีเยี่ยมมากๆ ครับกับ PSU ในความจุ 850W ในตระกูล G PRO ซีรี่ย์รุ่นใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงเทคโนโลยีต่างๆ ที่มาพร้อมมาตรฐาน 80Plus Gold พร้อมค่า efficiency ที่สูงจ่ายไฟได้นิ่งเยี่ยมจริงๆ ด้วยการออกแบบเทคโนโลยีแบบ LLC Half Bridge Topology with DC-DC Module Design ที่ทำการคุมแรงดันไฟขาออกภายใต้ +/- 1% เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงโหลดการทำงานและช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดและความเสถียรของแรงดันไฟฟ้าในการใช้งานอีกด้วยครับ อีกทั้งยังมีระบบ ECO Switch ที่ใช้งานเปิดปิดพัดลมให้ทำงานต่ำประหยัดพลังงานได้อีกด้วยและมาพร้อมการป้องกันความชื้นหรือสภาพที่บรรดา PSU รุ่นอื่นทำงานไม่ได้ แต่สำหรับ FSP HYDRO G PRO 850W นั้นสามารถทำงานได้ที่ 95%RH กันเลยทีเดียวครับ

ในส่วนของผลทดสอบนั้นท่านได้เห็นแล้วครับว่าภาคจ่ายไฟแต่ละย่านนั้นจ่ายไฟได้นิ่งเยี่ยมแทบไม่ขยับหรือดรอปอะไรเลยครับจ่ายไฟได้นิ่งแทบไม่ขยับไปไหนเลย ทั้งการทดสอบ OCCT ที่หนักหน่วงและ PRIME95 แบบโหลดหนักๆ ตลอดการทดสอบก็ไม่ทำให้ภาคจ่ายไฟนั้นมีการแก่วงหรือสวิงดรอปลงเลยครับ เรียกได้ว่ามาตรฐานที่ออกมานั้นพรีเมี่ยมจริงๆ สมกับมาตรฐาน  80Plus Gold พร้อมค่า efficiency ที่สูง ที่ทดสอบพร้อมอุปกรณ์ตัวท็อปแบบจัดเต็มในระดับ Hi End กันในบททดสอบ ในเรื่องดีไซน์ FSP HYDRO G PRO 850W นั้นดีไซน์ออกแบบอาจจะไม่ได้หรูหราอลังการนักแต่ท่านสามารถตกแต่งเพิ่มเติมได้ด้วยสติ๊กเกอร์เพิ่มเติมได้ครับและเป็น PSU แบบ Fully modular ที่ถอดสายได้ทั้งหมดเหมาะกับการจัดสายตกแต่งเคสที่ DIY ทำได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ถ้าให้มีข้อสังเกตุก็คงมีแต่ในเรื่องของดีไซน์ครับที่อาจจะดำสนิทไม่มีไฟ RGB แต่ก็ทดแทนด้วยสติ๊กเกอร์สีสรรสวยงาม ตัวสายที่เป็นสายไม่หุ้มผ้าถัก แต่อย่าลืมครับว่านี่คือ PSU ที่วางจำหน่ายราคาแค่ 4,590บาทเท่านั้น เห็นราคาเองผมยังตกใจเลยครับว่าเค้าขายได้ยังไงราคานี้กับคุณภาพที่ทำออกมาประสิทธิภาพการจ่ายไฟที่ต้องบอกเลยครับว่าระดับ Hi End จริงๆ นิ่งเยี่ยมไม่แตกต่างจาก PSU ตัวแพงๆ ราคาเป็นหมื่น แต่ทาง FSP ได้พัฒนาเทคโนโลยีและการปรับปรุงวงจรภายในที่ดีขึ้นกว่าเดิมมากๆ ทำให้ประสิทธิภาพที่ออกมานั้นดีเยี่ยมดังที่ท่านได้เห็นในบททดสอบเลยครับ และที่สำคัญมีการรับประกันยาวนานมากถึง 10ปีเต็มและถ้าเสียเปลี่ยนตัวใหม่ให้ใน 1ชั่วโมงอีกด้วย โปรโมชั่นหลังการขายดีแบบนี้และขายราคาเท่านี้ คุณภาพประสิทธิภาพระดับ Hi End แบบนี้ใครมองหา PSU ราคาไม่แพงแต่คุณภาพระดับพรีเมี่ยมลองพิจาณากันดูครับ สำหรับราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 4,590บาทครับ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลาไปเพียงเท่านี้สวัสดีครับ

++

ราคาวางจำหน่าย/ Price 4,590บาท / 120USD

https://bit.ly/3gUALfR

…,

ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

vmod award performance best FSP HYDRO G PRO 850W REVIEWvmod award value best FSP HYDRO G PRO 850W REVIEWvmod award innovation good FSP HYDRO G PRO 850W REVIEW

ขอขอบคุณ

FSP

14425880747829 1 FSP HYDRO G PRO 850W REVIEW

144258803248861 FSP HYDRO G PRO 850W REVIEW


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»