GALAX GeForce GTX 950 EXOC White Review

/ บทความโดย: tpp , 30/10/2015 22:37, 16,422 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

main1 GALAX GeForce GTX 950 EXOC White Review

จากผลการทดสอบการ์ด GALAX GeForce GTX 950 EXOC White นั้นถือว่าเป็นการ์ดระดับกลางในท้องตลาดที่สามารถตะลุยเล่นเกมส์ได้ทุกเกมส์แต่อาจจะต้องมีการปรับแต่ง Setting ในเกมส์เล็กน้อยเพื่อให้การเล่นนั้นมีความลื่นไหลบนความละเอียดระดับ FULL HD ตัว GPU นั้นได้บรรจุเทคโนโลยีต่างๆไว้อย่างเพียบพร้อมเหมือนๆกับรุ่นใหญ่กว่าในซีรีย์ GTX 900 และพร้อมรองรับอนาคตเกมส์ที่จะปล่อยออกมาภายในเดือนหน้านี้อย่างเต็มที่ครับ จุดนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับสาวก NVIDIA ที่ต้องการจะอัพเกรดการ์ดเพื่อเล่นเกมส์ใหม่ๆ

.

มามองในแง่ตัวการ์ด GALAX GeForce GTX 950 EXOC Whiteบ้าง ในด้านการออกแบบนั้นถือว่าไม่เป็นสองรองใครครับ ชุดระบายความร้อนนั้นก็สวยงามเป็นเอกลักษณ์เป็นด้วยสีขาวสะอาดตา แสงไฟของหลอด led ตรงพัดลมนั้นช่วยสร้างความน่าสนใจได้เป็นอย่างมาก และน่าจะตอบสนองความต้องการของนักแต่งเคสได้เป็นอย่างดี รวมถึงความสามารถในการโอเวอร์คล๊อกครับ ตัวการ์ดสามารถปรับไปได้สูงเกินพันสามร้อย MHz และสามารถเทส 3DMark ผ่านทั้งชุด แบบนี้ทำให้การ์ดนั้นเป็นที่น่าสนใจมากที่สุดในตลาดอีกตัวนึงครับ ลองพิจารณาดู

.

.

.

..

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

เชน

.

vmod award performance best GALAX GeForce GTX 950 EXOC White Reviewvmod award innovation best GALAX GeForce GTX 950 EXOC White Review

.

ขอขอบคุณ

ARC

..

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»