Galaxy Nvidia GeForce GTX 570 Review

/ บทความโดย: tpp , 02/02/2011 00:17, 7,576 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Conclusion

dsc 0005 Galaxy Nvidia GeForce GTX 570 Review

ครบถ้วนไปครับสำหรับรีวิว Nvidia GTX570 น้องรองจากตระกูล 500 จากแบรนด์ Galaxy ที่แรงไม่น้อยหน้าใครกันเลย ต้องขออภัยนิดครับสำหรับ Batman Benchmark ที่รอบนี้ผมมีปัญหานิดหน่อยกับ HDD ทำให้หาเกมส์ไม่เจอ และก็เวลาน้อยกว่าที่จะหามาติดตั้งได้ทัน ไม่ได้แก่อย่างที่ใครๆคิดนะครับ อิอิ กำ

กับราคาขายของ Galaxy Nvidia GeForce GTX 570 เพียง 11,300บาท เท่าที่สืบๆมาถือว่าราคาถูกที่สุดในท้องตลาดตอนนี้แล้วครับ น่าใช้มากๆเพราะว่าเป็นการ์ด Reference จาก NVIDIA เหมือนๆกัน ประกันก็มากันเต็มๆ 3ปี ใครที่อยากถอยการ์ดที่ใช้ชิป GTX 570 จัดมาได้เลยนะครับสำหรับการ์ดจาก Galaxy รุ่นนี้ ไม่ผิดหวังแน่นอน และก่อนจาก ผมคงต้องฝากประชาสัมพันธ์ซักนิดเกี่ยวกับเรื่องการรับประกันของ ARC ซึ่งหลายๆท่านอาจเคยได้ยินกันมาบ้างในทางที่ไม่สู้จะดีนัก ทั้งนี้ทั้งนั้นเนี่ยปัญหา หรือว่าข้อจำกัดบางประการที่ทำให้ประกันนั้นค่อนข้างจะยุ่งยากไปนิด จนถึงกับน่ารำคาญสำหรับหลายๆท่านเนี่ย มันเกิดจากข้อกำหนดจากผู้ผลิตบางแบรนด์ที่ได้กำหนดไว้ นี่เองเป็นสาเหตุที่ทำให้ทาง ARC นั้นก็เกิดอาการลำบากใจในการรับประกันหลังการขายไปด้วยเช่นกัน แต่วันนี้ ARC ได้จับมือกับ Galaxy แล้ว ปัญหาหลายๆอย่างที่เคยทำให้ผู้บริโภครู้สึกลำบากใจก็น่าจะหมดไป ลองเข้าไปคุยกันก่อนครับ ได้ข่าวว่า C บวมก็สามารถเคลมได้ หรือว่าปัญหาที่เกิดจากการผลิตต่างๆก็สามารถเคลียร์ให้ได้ ยังไงก็ขอให้ลองเข้าไปคุยดู และท่านใดอยากเห็นตัวจริงของการ์ด Galaxy ก็ลองไปเลียบๆเคียงๆดูที่ Saveway ชั้น 1 พันธุทิพย์พลาซา ประตูน้ำ ดูนะครับ ผมคนกลางก็ได้แค่ประชาสัมพันธ์ต่อๆกันไปเท่าที่ทำได้ หวังว่า Galaxy น่าจะเป็นตัวเลือกอีกตัวที่คุ้มค่าสำหรับเพื่อนๆ หรือน้องๆนะครับ หวังว่าคงเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย…

..

เชน ยกล้อ ยสตน. ท่ายาก

.

vmod award performance good Galaxy Nvidia GeForce GTX 570 Reviewvmod award value good Galaxy Nvidia GeForce GTX 570 Reviewvmod award innovation good Galaxy Nvidia GeForce GTX 570 Review

.

ขอขอบคุณ

ARC

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»