Gigabyte GTX480 Super Overclock Edition

/ บทความโดย: tpp , 20/12/2010 01:33, 7,115 views / view in EnglishEN
«»
Share

gtx480 1 Gigabyte GTX480 Super Overclock Edition

สวัสดีครับ วันนี้ผมมีพี่ใหญ่จาก Geforce Series 400 มารีวิวให้ได้ชมกันครับ สำหรับความแรงของเจ้า GTX480 นั้นเพื่อนๆคงจะได้เห็นจากหน้ารีวิวของ Vmodtech.com ไปแล้วหลายๆค่าย วันนี้เป็น Non Ref จากทาง Gigabyte กันบ้างครับ เรามาชมภาพรวมคร่าวๆจากหน้าเว็บของ Gigabyte เองกันก่อน

title1 Gigabyte GTX480 Super Overclock Edition

.

title2 Gigabyte GTX480 Super Overclock Edition
.
สำหรับเจ้า Fermi 100 จาก Gigabyte ที่เรากำลังพูดถึงในวันนี้นั้น เป็นการ์ดที่ทาง Gigabyte ได้ทำการออกแบบ PCB มาใหม่โดยใส่ Option ไว้เพียบครับ ทั้งรูปแบบการ Design ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Gigabyte เอง ไม่ว่าจะเป็น PCB 2 oz Copper, Metal Choke, Low RDS Mosfet นี่ยังไม่รวมถึงได้ทำการ Optimize Performance ของตัว Chip GPU และ Ram มาเรียบร้อยให้แรงกว่าการ์ด Ref ถึง 16% เรียกว่าเสียบปุ๊ป แรงปั๊บกันเลยครับ และที่เป็นพิเศษคือ ได้มีการทำสวิทซ์เลือก Bios พิเศษมาหนึ่งปุ่มครับ ใครที่เป็นขา Overclock แบบรุนแรงด้วย LN2 ด้วยครับ
.
sink Gigabyte GTX480 Super Overclock Edition.

จุดที่น่าสนใจบนตัวการ์ดนี้ก็คือ ระบบระบายความร้อนครับ ทาง Gigabyte ได้ทำการออกแบบและวาง Windforce 3X ซึ่งเป็นระบบการระบายความร้อนที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการ Overclock จากทางโรงงานครับ โดยที่ทาง Gigabyte ได้ออกแบบมาอย่างปรานีตวัตถประสงค์หลักคือเงียบแน่อนครับ.

เรามาดูตารางเปรียบเทียบความสามารถของการ์ดที่อยู่ซึ่งวางตลาดกันอยู่ในปัจจุบันกันดูครับ

compare Gigabyte GTX480 Super Overclock Edition

.


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»