GIGABYTE Nvidia GeForce GTX 590

/ บทความโดย: tpp , 29/04/2011 00:01, 8,983 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Conclusion

main GIGABYTE Nvidia GeForce GTX 590

.

GIGABYTE GV-N590D5-3GD-B GeForce GTX 590 การ์ดที่แรงที่สุดในยุคนี้ ผลการเทสก็ได้ผ่านไปเรียบร้อยโดยสวัสดิภาพครับ ไม่มีการระเบิดของภาคจ่ายไฟเป็นครั้งที่สอง อิอิ กำ ความรู้สึกส่วนตัวของผมเมื่อได้ทำการเทสนั้น อยากบอกว่า มันลื่นเป็นปกติครับสำหรับเกมส์ทั้งหลายที่มีบนโลกในขณะนี้ ไม่ว่าจะโหดแค่ไหน GTX 590 ก็แสดงอาการเฉยๆ ก็แน่ละครับ มันคือ GTX 580 สองหัวนี่ครับ แค่ 580 ตัวเดียวเนี่ยก็ลื่นหัวแตกกันไปแล้ว
.
ถ้ามองในแง่ประสิทธิภาพในการใช้งาน ก็ต้องบอกว่าแรงมาก แรงทุก Benchmark หลักที่ผมใช้ทำการทดสอบเลย เฟรมเรทในเกมส์ก็กระฉูด เย็น พัดลมเสียงเบามากๆๆๆๆ ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากที่ Nvidia ได้ทำการลด Performance ของการ์ดลงมาเพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดกับการ์ดอย่างที่เกิดกับหลายๆเว็บรวมทั้งที่เราด้วย ผมเลยทำการลากแค่พอผ่านทุก Benchmark ไม่หลบไม่เลี่ยง ได้มากกว่านี้แต่เล่นแาล้วค้างนี่วัยรุ่นไม่เปรี้ยวครับ เก็บตังไว้ทำอย่างอื่นดีกว่า
.
ส่งท้ายดีกว่าครับ ความแรงความเร็วของการ์ดนั้นคงไม่มีข้อกังขา ส่วนว่ามันจะเร็วกว่า 6990 หรือเปล่าเนี่ย ผมไม่วิจารณ์แล้วกันครับเพราะว่าผมยังไม่มี 6990 มาเทียบบนชุดเดียวกัน ก็ว่ากันไปครับใครมีงบประมาณมากๆสำหรับความบันเทิงในรูปแบบนี้ก็จัดไป ถ้าเอาคุ้ม 580 หรือ 6870 ก็ยังแรงมาก ใครมีหุ้นส่วนของค่ายไหน รักชอบค่ายไหนก็จัดกันไปได้เลย หวังว่าคงเป็นประโยชน์ครับผม….

..

เชน
29 เมษายน 2554

.

vmod award performance good GIGABYTE Nvidia GeForce GTX 590 vmod award innovation good GIGABYTE Nvidia GeForce GTX 590


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»