GIGABYTE HEADQUARTER ON TOUR

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 09/06/2014 20:38, 5,908 views / view in EnglishEN
«»
Share

gigabyte headquarter on tour GIGABYTE HEADQUARTER ON TOUR

สวัสดีครับทุกๆท่านที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ Vmodtech.com วันนี้มาพบกับผมอีกครั้งครับ ในวันนี้ผมจะพาทุกๆท่านไปเยี่ยมชมโรงงานของทาง GIGABYTE ครับที่เมือง Nanping ถึงการผลิตเมนบอร์ดรวมไปถึงอุปกรณ์อื่นๆของทาง GIGABYTE ว่าเค้ามีขั้นตอนการผลิตอย่างไร ทำงานกันเช่นไรและคุณภาพของสินค้าที่ออกมต้องผ่านการทดสอบอะไรกันมาบ้างโดยเฉพาะจุดเด่นของวันนี้คือการทดสอบเมนบอร์ดในรุ่น Black Edition ที่เป็นจุดขายมาแรงของทาง GIGABYTE กันเลยครับแทบเรียกได้ว่าผลิตกันแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว เดี๋ยววันนี้พาทัวร์กันแบบเต็มๆครับกับการเยี่ยมชมโรงงานของทางกิ๊กกาไบต์ เราไปชมกันเลยครับ

.

ประวัติของบริษัท GIGABYTE

ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life”

dsc 7937 GIGABYTE HEADQUARTER ON TOUR

เวลา 13.00 น. ของประเทศไต้หวันครับ ทางทีมงานกิ๊กกาไบต์นำโดยคุณษา นัดพบทีมงาน Vmodtech.com ซึ่งก็คือผมเองครับที่ตึกไทเป 101 ผมก็มาแบบมั่วๆแต่ก็ไปถูกครับ อิอิ กำ ก่อนจะเข้าตึกก็ถ่ายรูปสัญลักษณ์ 101 ที่หน้าตึกครับ ผมก็ไม่แน่ใจว่าเป็นอะไรเพราะลืมถามคนท้องถิ่นแต่ดูๆเหมือนเหรียญของชาวจีนหรือปล่าว อาจหมายถึงความมั่งคั่งหรือปล่าวครับ ต้องรอผู้รู้ว่าชี้แจงอีกที

dsc 7875 GIGABYTE HEADQUARTER ON TOUR

มาถึงแล้วครับตึกไทเป 101 ที่นัดพบของทีมงาน GIGABYTE นัดหมายไว้ หาง่ายครับเพราะเป็นตึกที่สูงที่สุดของไต้หวัน อิอิ กำ ไม่หลงแน่นอนครับ

dsc 7950 GIGABYTE HEADQUARTER ON TOUR

สื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศมาพร้อมครับ เตรียมออกเดินทาง

dsc 8508 GIGABYTE HEADQUARTER ON TOUR

ระหว่างทางผมได้มีโอกาสนั่งข้างกับสื่อมวลชนจากสหรัฐฯคุณ Dennis จากรัฐโอไฮโอครับได้พูดคุยสอบถามพลางถ่ายรูปไปครับเรียกได้ว่ามากันแทบทั่วโลกเลยครับ เพราะใช้เวลาเดินทาง 1ชั่วโมงกว่าๆจึงจะถึงจุดหมาย

dsc 7995 GIGABYTE HEADQUARTER ON TOUR

มาถึงแล้วครับโรงงานของทาง GIGABYTE ใหญ่โตมากๆ

dsc 7968 GIGABYTE HEADQUARTER ON TOUR

สื่อมวลชนมากัน 3รถบัสเลยครับ เป็นร้อยๆครับวันนี้

dsc 7964 GIGABYTE HEADQUARTER ON TOUR

เก็บภาพป้าย GIGABYTE ไว้เป็นที่ระลึกครับ

dsc 7959 GIGABYTE HEADQUARTER ON TOUR

โมเดลอาคารครับ ใช้พวกวัสดุต่างๆมาประกอบกันสวยงามครับ

dsc 7982 GIGABYTE HEADQUARTER ON TOUR

มีตู้โชว์ผลิตภัณฑ์เด่นๆของทาง GIGABYTE ครับ ที่เห็นด้านล่างซ้ายคือ BRIX ครับเป็น Compact PC ครับซึ่งสเปกต่างๆอยู่ที่ ตามลิ้งค์ในบทความครั้งที่แล้วครับ คลิก http://www.vmodtech.com/th/article/gigabyte-boothcomputex-2014/page/9

dsc 7988 GIGABYTE HEADQUARTER ON TOUR

เมนบอร์ดตั้งแต่สมัยเริ่มผลิตรุ่นแรกๆครับ จนมาถึงในปัจจุบันครับ โชว์ความเป็นมาและพัฒนามาในแต่ละยุคสมัย โดยบริษัท GIGABYTE ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life”

dsc 7998 GIGABYTE HEADQUARTER ON TOUR

โมเดลโชว์การทำงานของ USB 3.0 ถึงความแรงและรวดเร็ว

เราไปชมภายในโรงงานกันต่อเลยครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»