GIGABYTE NVIDIA DEALER NITE

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 24/01/2010 04:48, 6,402 views / view in EnglishEN
«»
Share

dsc 0213 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEคั่นรายการด้วยอาหารและดนตรีกันต่อ ผมอยากออกไปดิ้นหน้าเวทีจริงๆครับ บทเพลงช่างเร้าใจมากจนคุยกันไม่รู้เรื่องเลยครับ

.

dsc 0223 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEแล้วขวัญใจของผมก็ออกมากล่าวขับไล่นักดนตรีลง เพื่อเริ่มแจกรางวัล Lucky Draw รอบสุดท้ายกันต่อครับ

.

dsc 0230 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEเริ่มรอบนี้กันด้วยรางวัลเมาส์ GIGABYTE GM-M7800S จำนวน5รางวัลครับ

.

dsc 0237 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEตามมาด้วยการ์ดจอ GIGABYTE GT220 อีกจำนวน3รางวัลครับ

.

dsc 0238 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITE“นี่ตาวีน่อมเหลือแต่ช้านกับนายแล้วนะที่ยังไม่ได้รับรางวัลอะไรเลย” คุณเจ๊บ๊วยแห่งร้าน JEDI กล่าวกับผมภายในงานด้วยน้ำเสียงอันเคร่งเครียด บ่งบอกถึงความวิตกจริตเป็นอย่างสูง

.

dsc 0242 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEแล้วก็เหมือนดั่งนรกมีตา ฟ้าไร้ความเป็นธรรม คุณเจ๊บ๊วยก็เป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้รับรางวัล GIGABYTE GF9800GT ที่มีจำนวน2รางวัลในงาน ช่างเป็นคนที่โชคดีสำลีแปะหัวเสียนี่กระไร และสำหรับสุดท้ายรางวัลที่1 ที่เป็นการ์ด GIGABYTE GV-N285UD-1GH GTX285 1GB GDDR3 จำนวน1รางวัล ผมไม่ได้ถ่ายภาพผู้โชคดีเอาไว้นะครับ เนื่องจากว่าในขณะนั้นผมต้องขึ้นไปรับรางวัลนั่นเองครับ อิอิกำ

.

dsc 0249 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEก่อนจะจบงานคราวนี้ ก็ต้องมีการร่วมถ่ายภาพหมู่กันหน่อยตามธรรมเนียมปฏิบัติตั้งแต่โบราณกาลครับ

.

dsc 0262 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEก็ผ่านพ้นไปแล้วนะครับ สำหรับงานประกาศความมุ่งมั่นต่อตลาดGraphic Cardในประเทศไทยเป็นครั้งแรก จากทาง GIGABYTE และทาง NVIDIA ซึ่งในปีนี้เราคงจะได้เห็นสินค้าดีๆใหม่ๆที่ออกมาทำตลาดที่ประเทศไทยอย่างมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังจากยักษ์ใหญ่ทั้ง2ค่ายนี้กันอย่างแน่นอนครับ และสำหรับวันนี้ผมขอลาไปก่อนแต่เพียงเท่านี้ สวัสดีครับ

.

ขอขอบคุณ

GIGABYTE

NVIDIA

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»