GIGABYTE NVIDIA DEALER NITE

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 24/01/2010 04:48, 6,402 views / view in EnglishEN
«»
Share

dsc 0010 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEสวัสดีครับ สำหรับวันอาทิตย์สบายๆแบบนี้ ทางเราก็มีบทความสบายๆมาฝากกันอีกเช่นเคยนะครับ โดยคราวนี้จะเป็นการนำบรรยากาศในงาน GIGABYTE NVIDIA DEALER NITE ที่ทางเราได้รับเชิญไปด้วยมานำเสนอนะครับ โดยจุดประสงค์หลักของงานนี้ก็เพื่อชี้ให้เห็นถึงเป้าหมายของ GIGABYTE และ NVIDIA ที่มีต่อตลาดของประเทศไทยภายในปีนี้ ตามไปชมบรรยากาศแบบสบายๆไปพร้อมๆกันเลยนะครับ

.

dsc 0011 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEบริเวณลงทะเบียนหน้างาน ที่จัดขึ้นอย่างใหญ่โต ณ ห้องจัดเลี้ยงชั้นที่6 โรงแรม AMARI WATERGATE

.

dsc 0012 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEบรรยากาศในงานใหญ่โต หรูหรา อลังการ ทุ่มทุนสร้างมากเลยครับ

.

dsc 0013 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEแม้แต่โต๊ะรับประทานอาหารยังหรูหราสวยงาม ด้วยแสงไฟเหลืองส้มนวลตาจากใต้โต๊ะ

.

dsc 0014 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEบรรยากาศบนเวที มีวงดนตรีปี่พาทย์มาซะด้วย งานนี้ต้องมีรำวงกันแน่ๆครับ

.

dsc 0015 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITE100K มันคืออะไร? ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับในตอนแรก ก็ได้แต่เดาๆว่า GIGABYTE+NVIDIA จะทำแต้ม 3DMark Vantage 100K ให้ดูในงานเป็นแน่

.

dsc 0017 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEเวลาที่ผมไปถึง งานยังไม่เริ่มกันนะครับ ก็เลยเดินวนเก็บรูปบรรยากาศในงานมาให้ชมกันดีกว่า เริ่มด้วยป้ายโฆษณาจากทาง GIGABYTE ถึงคุณสมบัติ 2oz Copper PCB หนึ่งเดียวในโลกแห่ง Graphic Card ทั้ง Ultra เสถียร และ Ultra เย็น แบบนี้ ต้อง GIGABYTE เท่านั้นครับ

.

dsc 0018 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEป้ายโฆษณารุ่น Super Overclock Series แรงกันมาตั้งแต่โรงงาน เพราะทาง GIGABYTE เขามั่นใจในงานสร้างของเขาครับ

.

dsc 0019 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEป้ายบอกถึงของรางวัลที่จะมีการจับ Lucky Draw ในงาน แจ่มๆแรงๆทั้งนั้นเลยครับ ซึ่งรางวัลที่1ในคราวนี้ จะเป็นการ์ดจอ GIGABYTE GV-N285UD-1GH ที่ทางเราก็เคยรีวิวรุ่นที่ใกล้เคียงกันอย่าง GIGABYTE GV-N285UD-2GH ที่ใช้แรมขนาด 2GB ไปแล้วนะครับ ถ้าใครสนใจผลทดสอบ ก็ตามไปชมกันได้ที่บทความ GIGABYTE GTX285 2GB DDR3 2oz Copper PCB กันได้เลยนะครับ

.

dsc 0033 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEไปชมบูตสินค้าของ GIGABYTE ที่นำมาโชว์ในงานกันดีกว่าครับ ว่ามีอะไรกันบ้าง

.

————————————————–

dsc 0034 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEเริ่มกันด้วยเมาส์สุดหรูอย่าง GIGABYTE GM-M7800S ซึ่งถ้าใครอยากชมรายละเอียดของเมาส์ตัวนี้ ก็ตามไปชมกันได้ที่บทความ GIGABYTE GM-M7800S กันได้เลยนะครับ

.

dsc 0035 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEตัวต่อมาก็ยังคงเป็นเมาส์ แต่เป็นเมาส์ที่มีกลุ่มเป้าหมายอยู่ที่เหล่าเกมเมอร์ ที่มีชื่อรุ่นว่า GIGABYTE M8000 ที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติทางด้านความละเอียดที่สูงสุดถึง 6000dpi!!

.

dsc 0036 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEหน้าตาของตัวเมาส์ก็ดูเท่ห์ดุดันกันตามภาพ และแน่นอนครับ เตรียมชมรีวิวเมาส์ตัวนี้ที่เราได้เร็วๆนี้อย่างแน่นอนครับ

.

dsc 0040 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEถัดไปก็จะเป็นการ์ดจอกันบ้าง ซึ่งการ์ดจอตัวนี้จะมีชื่อรุ่นว่า GIGABYTE GT240 512MB GDDR5 ซึ่งทางเราก็ได้เคยรีวิวไปแล้วเช่นกัน ติดตามอ่านผลทดสอบกันได้ที่บทความ GIGABYTE GT240 512MB GDDR5 กันได้เลยนะครับสำหรับผู้ที่สนใจ

.

dsc 0041 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEถัดไปก็จะเป็นการ์ดจอเช่นเดียวกัน ซึ่งการ์ดจอตัวนี้จะมีชื่อรุ่นว่า GIGABYTE GT220 1GB DDR3 ซึ่งทางเราก็ได้เคยรีวิวไปแล้วอีกเช่นกัน ติดตามอ่านผลทดสอบกันได้ที่บทความ GIGABYTE GT220 1GB GDDR3 กันได้เลยนะครับสำหรับผู้ที่สนใจ

.

dsc 0042 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEถัดไปก็เป็นการ์ดจอ GIGABYTE GTS250 1GB GDDR3 ครับ มากันทั้งตระกูล NVIDIA จริงๆครับสำหรับงานนี้

.

dsc 0043 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEตัวสุดท้ายที่มาโชว์ที่บูตนี้จะเป็นการ์ดจอในตระกูล Super Overclock Series ซึ่งตัวที่มาโชว์ในงานนี้จะเป็น GTX260 ครับ

.

dsc 0059 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEต่อไปก็ไปชมบรรยากาศในงานกันต่อดีกว่าครับ คุณต้นกับคุณกุ้งแห่งร้านชื่อดัง TKCOM ก็ได้มาเข้าร่วมงานนี้ด้วยครับ

.

dsc 0065 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEสักพักก็ตามมาด้วยคุณเจ๊บ๊วยและคุณโส่ยจากร้านชื่อดัง JEDI ก็ไม่พลาดเป็นแน่ครับ สำหรับงานใหญ่ๆแบบนี้

.

dsc 0068 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEแล้วคุณเจ๊บ๊วยก็ขอให้ผมช่วยถ่ายรูปกับคุณพอลล่าแห่ง SCANNER ไว้เป็นที่ระลึก

.

dsc 0069 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEสวยน่ารักชนิดกินกันไม่ลงทั้งคู่เลยครับ พอผมถ่ายรูปเสร็จแล้ว ก็พาลทำให้ผมกินอะไรไม่ลงไปด้วยเลยครับ อิอิกำ

.

————————————————–

dsc 0084 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEเริ่มงานกันแล้วนะครับ เปิดงานกันด้วยพิธีกรสาวสวยออกมากล่าวเปิดตัวแขกผู้มีเกียรติแต่ละท่านในงาน

.

dsc 0089 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEเริ่มด้วยผู้บริหาร GIGABYTE จากไต้หวัน ออกมากล่าวถึงทิศทางการทำตลาดในประเทศไทย

.

dsc 0101 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEหลังจากผู้บริหารของทาง GIGABYTE กล่าวจบ ก็กลับมาที่พิธีกรสาวกล่าวเปิดตัวผู้บริหารของ NVIDIA จากไต้หวันกันต่อ

.

dsc 0108 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEผู้บริหารจากทาง NVIDIA ก็ออกมากล่าวกันต่อไปถึงเทคโนโลยีใหม่ๆที่ NVIDIA จะนำออกมาใช้ภายในปีนี้

.

dsc 0117 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEสไลด์แนะนำเกี่ยวกับอนาคตที่สดใสของเทคโนโลยี PhysX ของทาง NVIDIA

.

dsc 0137 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEหลังจากกล่าวจบก็มีการมอบรางวัลให้ตัวแทนจำหน่ายดีเด่นในไทย เริ่มกันด้วยผู้บริหารใหญ่จากทาง Synnex ขึ้นมารับรางวัล

.

dsc 0141 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEตามมาด้วยผู้บริหารใหญ่จากทาง SCANNER ด้วยเช่นกัน

.

dsc 0145 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEหลังจากนั้นก็มีการแจกค้อนผูกโบว์ เอ๊ะพวกเขาจะมาทำอะไรกันนะเนี่ย

.

dsc 0149 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEเอ้า มายืนทุบน้ำแข็งคำว่า 100K กันซะงั้น เล่นเอาผมวิ่งหลบเศษน้ำแข็งกันแทบไม่ทันเลยครับ

.

dsc 0151 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEสุดท้ายจากคำว่า 100K ก็กลายเป็น 1 JOK ไม่รู้ว่าจะเป็นการใบ้หวยอันใดหรือเปล่า ซึ่งผมก็มาทราบความหมายกันในภายหลังว่า ทาง GIGABYTE, NVIDIA และตัวแทนจัดจำหน่ายในไทย ทำเช่นนี้ก็เพื่อสื่อความหมายว่า จะร่วมแรงร่วมใจกันให้บรรลุเป้าหมาย ทุบยอดขาย Graphic Card ของทาง GIGABYTE ที่ใช้ชิปจากทาง NVIDIA ให้ได้จำนวน 100K หรือหนึ่งแสนชิ้นภายในปีนี้ให้ได้ครับ

.

————————————————–

dsc 0159 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEต่อมาคุณนีโอ ผู้บริหาร NVIDIA ของประเทศไทย ก็ขึ้นมากล่าวถึงเทคโนโลยีใหม่ๆของทาง NVIDIA กันต่อ

.

dsc 0166 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEหลังจากกล่าวจบก็ถึงเวลารับประทานอาหารที่ผมรอคอย เพราะอุตส่าห์อดข้าวรอมาตั้งแต่เช้าแล้วครับ อิอิกำ

.

dsc 0172 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEระหว่างรับประทานอาหารก็มีวงดนตรีออกมาบรรเลงเพลงขับกล่อม ซึ่งผมก็ได้เรียกพนักงานเสิร์ฟมาสั่งให้พวงมาลัยนักร้องสาวเป็นจำนวนเงิน 200บาท ซึ่งพนักงานเสิร์ฟก็ได้กล่าวกับผมว่าที่นี่เป็นโรงแรมนะคะไม่ใช่คาเฟ่ จึงทำให้ผมตื่นจากภวังค์แห่งความเคยชินในทันทีครับ

.

dsc 0173 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEกลับมาที่พิธีกรสาวสวยขวัญใจของผมในงานนี้กันต่อ คราวนี้ก็จะเป็นการเริ่มแจกรางวัล Lucky Draw ที่ผมรอคอยอีกแล้วครับ

.

dsc 0175 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEผู้โชคดีท่านแรกในคืนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน ท่าน Beerking ของพวกเราชาว Vmodtech.com นั่นเองครับ

.

dsc 0188 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEรางวัลล็อตแรกจะเป็นเมาส์ GIGABYTE M8000 จำนวน5รางวัล ท่านBeerkingของพวกเราโชคดีกับเรื่องนี้เป็นประจำจริงๆ

.

dsc 0196 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEรางวัลต่อมาจะเป็นการ์ดจอ GIGABYTE 8400GS จำนวน4รางวัล ซึ่งคุณพอลล่าแห่ง SCANNER ก็ได้รางวัลนี้ไปด้วยครับ

.

dsc 0202 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEรางวัลต่อมาก็เป็นการ์ดจอ GIGABYTE GT240 จำนวน2รางวัล คุณโส่ยแห่ง JEDI ก็เป็นหนึ่งในผู้โชคดีกับเขาด้วยครับ

.

dsc 0208 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEตามมาด้วยรางวัล GIGABYTE GTS250 อีกจำนวน2รางวัลครับ

.

dsc 0210 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEปิดท้ายในรอบนี้ด้วยรางวัลที่2 GIGABYTE GTX260 Super Overclock 1รางวัล ซึ่งผู้โชคดีคือสาวสวยจาก QuickPC ครับ

.

————————————————–

dsc 0213 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEคั่นรายการด้วยอาหารและดนตรีกันต่อ ผมอยากออกไปดิ้นหน้าเวทีจริงๆครับ บทเพลงช่างเร้าใจมากจนคุยกันไม่รู้เรื่องเลยครับ

.

dsc 0223 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEแล้วขวัญใจของผมก็ออกมากล่าวขับไล่นักดนตรีลง เพื่อเริ่มแจกรางวัล Lucky Draw รอบสุดท้ายกันต่อครับ

.

dsc 0230 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEเริ่มรอบนี้กันด้วยรางวัลเมาส์ GIGABYTE GM-M7800S จำนวน5รางวัลครับ

.

dsc 0237 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEตามมาด้วยการ์ดจอ GIGABYTE GT220 อีกจำนวน3รางวัลครับ

.

dsc 0238 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITE“นี่ตาวีน่อมเหลือแต่ช้านกับนายแล้วนะที่ยังไม่ได้รับรางวัลอะไรเลย” คุณเจ๊บ๊วยแห่งร้าน JEDI กล่าวกับผมภายในงานด้วยน้ำเสียงอันเคร่งเครียด บ่งบอกถึงความวิตกจริตเป็นอย่างสูง

.

dsc 0242 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEแล้วก็เหมือนดั่งนรกมีตา ฟ้าไร้ความเป็นธรรม คุณเจ๊บ๊วยก็เป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้รับรางวัล GIGABYTE GF9800GT ที่มีจำนวน2รางวัลในงาน ช่างเป็นคนที่โชคดีสำลีแปะหัวเสียนี่กระไร และสำหรับสุดท้ายรางวัลที่1 ที่เป็นการ์ด GIGABYTE GV-N285UD-1GH GTX285 1GB GDDR3 จำนวน1รางวัล ผมไม่ได้ถ่ายภาพผู้โชคดีเอาไว้นะครับ เนื่องจากว่าในขณะนั้นผมต้องขึ้นไปรับรางวัลนั่นเองครับ อิอิกำ

.

dsc 0249 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEก่อนจะจบงานคราวนี้ ก็ต้องมีการร่วมถ่ายภาพหมู่กันหน่อยตามธรรมเนียมปฏิบัติตั้งแต่โบราณกาลครับ

.

dsc 0262 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEก็ผ่านพ้นไปแล้วนะครับ สำหรับงานประกาศความมุ่งมั่นต่อตลาดGraphic Cardในประเทศไทยเป็นครั้งแรก จากทาง GIGABYTE และทาง NVIDIA ซึ่งในปีนี้เราคงจะได้เห็นสินค้าดีๆใหม่ๆที่ออกมาทำตลาดที่ประเทศไทยอย่างมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังจากยักษ์ใหญ่ทั้ง2ค่ายนี้กันอย่างแน่นอนครับ และสำหรับวันนี้ผมขอลาไปก่อนแต่เพียงเท่านี้ สวัสดีครับ

.

ขอขอบคุณ

GIGABYTE

NVIDIA

.

«ก่อนหน้า 1 2 3 4 5 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»